Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải top 4, đây mới là mục tiêu Solskjaer hướng tới cùng Man United

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng Manchester United sẽ chiến đấu hết mình trên tất cả các mặt trận từ nay đến cuối mùa giải thay vì tập trung vào nhiệm vụ của họ cho một vị trí top bốn tại Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Man United có màn lột xác ngoạn mục dưới thời HLV Solskjaer. Kể từ khi ngồi vào ghế nóng của Quỷ đỏ, Solskjaer chưa phải nhận bất cứ thất bại nào. Pogba lấy được phong độ vốn có, Rashford không ngừng tiến bộ, Lukaku tìm lại được cảm giác ghi bàn. Tất cả đều là những yếu tố quan trọng làm nên chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ.

Man United đang thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer

Với những gì đã đạt được cùng Man United, Solskjaer tiếp tục đặt mục tiêu lớn hơn. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng Manchester United sẽ chiến đấu hết mình trên tất cả các mặt trận từ nay đến cuối mùa giải thay vì tập trung vào nhiệm vụ của họ cho một vị trí top 4 tại Ngoại hạng Anh.

“Nằm trong top 4 không còn là giấc mơ với chúng tôi nữa. Chúng tôi là Man United, bạn nên luôn đặt mục tiêu giành ngôi vị cao nhất trong giải đấu giải đấu đó”, HLV của Man United phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Burnley vào ngày 30/1 tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi đã có Champions League, chúng tôi đã có FA Cup, chúng tôi không thể đặt mục tiêu cho mình là ở trong top 4 nữa. Chúng tôi phải xem xét rằng ‘Chúng tôi có thể giành được danh hiệu gì trong năm nay không?’ và, như tôi đã nói, tôi đi vào từng trận đấu với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Man United và luôn nghĩ rằng chúng tôi có thể thắng trận đấu này”

HLV Man United đặt mục tiêu cho toàn đội

Hiện tại, chúng tôi đang đứng thứ sáu (Ngoại hạng Anh) vì vậy chúng tôi đang đi sau nhóm Big Six. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng để hoàn thành mục tiêu top ba. Tôi không nghĩ chúng tôi có được vị trí số 2 bởi cả đứng ở đó là những đội bóng rất mạnh nhưng đó là chặng đường dài và chưa nói trước được điều gì”,  Solskjaer kết luận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?