Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng mặt trong các buổi tập, Van Dijk nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Leicester

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Hà Lan đã không thể tham gia các buổi tập gần đây của Liverpool và nhiều khả năng cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của The Kop.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm nay chứng kiến vai trò vô cùng quan trọng của trung vệ Virgil van Dijk khi cầu thủ này là nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ của Liverpool. Khả năng lãnh đạo hàng thủ của Van Dijk giúp hàng phòng ngự của đội bóng vùng Merseyside thi đấu với sự tổ chức cao nhất.

Van Dijk có vai trò quá quan trọng nơi hàng thủ Liverpool

Thế nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải vắng mặt trong trận đấu gặp Leicester City vào giữa tuần khi thể lực của Van Dijk đang không được đảm bảo. Van Dijk đã không góp mặt trong buổi tập cách đây vài ngày của Liverpool, và tình hình có vẻ như nghiêm trọng hơn rất nhiều khi trung vệ người Hà Lan có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian

Hàng thủ của Liverpool vẫn đang là hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh tính cho tới thời điểm này nhưng hiện tại HLV Jurgen Klopp đang phải đối mặt với hàng loạt những ca chấn thương đáng tiếc như Gomez, Alexander-Arnold,…

Van Dijk nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận gặp Leicester

Đặc biệt, nếu Van Dijk không thể thi đấu, hàng thủ của đội bóng này sẽ thực sự đáng lo khi vai trò của trung vệ người Hà Lan là quá lớn. Trong trường hợp Van Dijk không thể thi đấu, rất có thể Klopp sẽ buộc lòng sử dụng cặp đôi Matip và Lovren ở vị trí trung vệ. Thậm chí, Fabinho cũng là một sự lựa chọn có thể tính tới trong trận đấu với Leicester City.

Ga Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?