Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Tottenham, Pep Guardiola thúc giục ban lãnh đạo rút ruột đối thủ

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 08:28
5/5 của 1 đánh giá
Ngay sau khi để thua trận trước Tottenham, HLV Pep Guardiola được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo của Manchester City tìm cách chiêu mộ ngôi sao của Spurs

Vừa qua tại đâu trường Premier League, Manchester CIty đã để thua trước Tottenham với tỷ số 0-2 chung cuộc và thất bại này đã khiến cho Man xanh có khởi đầu tệ nhất trong vòng 12 năm qua.

Đáng chú ý, thầy trò HLV Pep Guardiola cầm bóng và tấn công nhiều hơn hẳn so với đối thủ, nhưng vẫn không thể có được một bàn thắng nào và chấp nhận một trận thua tâm phục khẩu phục.

Nhiều đánh giá sau trận đấu cho rằng Man xanh đnag rất yếu ở khả năng tấn công vầ để khắc phục cho điều này, HLV Pep Guardiola đã nảy ra ý định chiêu mộ chính ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham.

Theo tờ The Independent đưa tin, HLV người Tây Ban Nha đã đệ đơn lên ban lãnh đạo của Man City và tìm hiểu khả năng chiêu mộ một ngôi sao tấn công của Tottenham trong thời gian gần nhất có thể, người đó không ai khác chính là Harry Kane.

Harry Kane đang là cầu thủ được HLV Pep Guardiola nhắm đến

Tiền đạo mang áo số 10 của Tottenham đang thể hiện một phong độ cao ở mùa bóng năm nay, hơn nữa, anh còn đang cải thiện lối chơi của mình với vị trí lùi sâu và hỗ trợ đồng đội, Kane mùa giải năm nay đã có tới 9 lần dọn cỗ để đồng đội lập công và đây là thành tích tốt nhât tại Premier League tính đến thời điểm này.

Trong bối cảnh Aguero đang vật lộn với chấn thương, trong khi đó Jesus không có được một phong độ ổn định, một tiền đạo đa năng như Harry Kane là điều mà Manchester City có thể đang timfk iế vào lúc này.

Pep đang rất đau đầu về hàng công của Manchester City

Khă năng Manchester City chiêu mộ thành công Harry Kane đang là rất thấp bởi hiện tại không có lý do gì để Kane rời Tottenham và sang cống hiến cho Man xanh.

Tottenham đang thi đấu rất thăng hoa và có cơ hội giành được những danh hiệu quốc nội trong mùa bóng năm nay, thậm chí là cả Premier League.

Trước đây, MU cũng đã từng có lời hỏi mua Harry Kane nhưng anh nhất quyết không ra đi và lần này, trước một đại diện khác của thành Manchester, kết quả khó có thể thay đổi.

Quốc khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?