Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh gây sốt bằng hành động ấm áp với fan hâm mộ

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 13:14
2.4/5 của 30 đánh giá
Tham dự trận đấu giao hữu từ thiện hướng về miền Trung vào hôm qua 21/11 tại Hưng Yên, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gây sốt bằng hành động ấm áp với fan hâm mộ.

Chiều qua 21/11, giải đấu giao hữu mang tên "Nối vòng tay lớn" với mục đích gây quỹ từ thiện hướng về miền Trung đã được diễn ra tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Giải đấu này quy tụ rất nhiều tuyển thủ Quốc gia đến từ 2 CLB là HAGL và Viettel cùng hàng loạt ca sỹ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước trận đấu, cầu thủ các đội cùng khán giả có mặt tại sân đã trực tiếp ủng hộ tại thùng quyên góp, trong đó có những tập thể ủng hộ số tiền cực lớn. Đặc biệt, Tuấn Anh đã trao tặng cho ông bầu Hoàng Dũng chiếc áo thi đấu có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ HAGL để đấu giá làm từ thiện.

Dàn sao HAGL quy tụ tại giải đấu giao hữu từ thiện

Tuấn Anh trao tặng chiếc áo có chữ ký của các cầu thủ HAGL

Sự xuất hiện của dàn sao HAGL thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ. Tuấn Anh là một trong những cầu thủ nhận được nhiều quan tâm nhất khi có rất đông khán giả xếp hàng để chụp ảnh và xin chữ ký của tiền vệ 25 tuổi. 

Tuấn Anh rất vui vẻ chụp ảnh và ký tặng với khán giả, song khi nhận thấy số lượng quá đông, cầu thủ thuộc biên chế HAGL buộc phải nói lời xin lỗi và đề nghị sẽ chụp ảnh sau khi trận đấu kết thúc. Bởi lẽ, chân sút tài hoa của bóng đá Việt Nam muốn có thời gian để căng cơ cũng như khởi động trước khi thi đấu, tránh xảy ra những chấn thương đáng tiếc.

Rất đông NHM chờ chụp ảnh và xin chữ ký Tuấn Anh

song Tuấn Anh buộc phải xin phép NHM chờ sau trận đấu

Hành động ấm áp của Tuấn Anh không những khiến khán giả có mặt tại sân thông cảm chờ đợi, mà còn làm tăng thêm phần yêu quý tài năng cũng như nhân cách của cầu thủ này. Thay vì tỏ ra khó chịu hay từ chối mọi lời yêu cầu, Tuấn Anh lại ghi điểm bằng cách xin lỗi và hy vọng mọi người chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Về phần giải đấu, Tuấn Anh cùng các cầu thủ của HAGL như Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy hay Minh Vương thuộc đội HAGL Mizuno thi đấu vòng tròn với 3 đội, mỗi trận kéo dài 25 phút. Các cầu thủ chuyên nghiệp không đá hết sức mà giữ chân, chủ yếu phối hợp chuyền bóng và kiến tạo cho các cầu thủ không chuyên.

Các cầu thủ có những trận đấu vui vẻ 

Không khí trận đấu rất vui vẻ, không quan trọng thắng thua. Các cầu thủ đều có những tiếng cười sảng khoái và coi đây là dịp "xả hơi" sau một mùa giải căng thẳng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?