Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC có đang giấu bài cho V.League 2021?

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 11:43
2.8/5 của 2 đánh giá
Việc đứng bét bảng tại giải giao hữu Tứ hùng tại TP.HCM dù sở hữu lực lượng rất mạnh khiến nhiều người nhận định, Hà Nội FC chỉ đang giấu bài cho V.League 2021.

Sau 3 trận đấu ở giải giao hữu Tứ hùng HTV tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội FC có thành tích kém cỏi nhất khi thua Sài Gòn 1-3, hòa Bình Định 3-3 và thất bại trước TP.HCM 1-2. Với chỉ 1 điểm giành được, đội bóng thủ đô kết thúc giải đấu với vị trí bét bảng. Đây là lần đầu tiên Hà Nội FC đứng cuối bảng ở một giải đấu và là kết quả khó chấp nhận khi V.League 2021 chuẩn bị khởi tranh.

Đáng nói, Hà Nội FC tham gia giải đấu với đội hình toàn những ngôi sao khủng. Bên cạnh Văn QuyếtQuang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Tấn Tài, Tấn Trường, Đức Huy, Việt Anh… là sự trở lại của bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng. Chưa kể, các ngoại binh của Hà Nội FC cũng là "hàng khủng" của V.League như Bruno Cunha hay Geovane.

Hà Nội FC gây thất vọng ở giải giao hữu Tứ hùng

Thế nhưng, các cầu thủ của Hà Nội FC lại chơi rời rạc, thiếu kết nối để rồi nhận về những kết quả đáng thất vọng. Trong cả 3 trận đấu, điểm yếu lớn nhất của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm nằm ở hàng thủ khi Đình Trọng lẫn Duy Mạnh đều mắc sai lầm nghiêm trọng. Thời gian ngồi ngoài vì chấn thương quá lâu khiến bộ đôi này chưa thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

Song những màn trình diễn tệ hại kể trên chỉ đến từ giải giao hữu. Nhiều người cho rằng, HLV Chu Đình Nghiêm đang muốn giấu bài bởi sau khi vuột chức vô địch V.League 2020 về tay Viettel, Hà Nội FC rất quyết tâm giành lại ngôi vương bằng mọi giá. 

Cách Hà Nội FC chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới là minh chứng rõ nhất, từ việc chiêu mộ nội binh đến ngoại binh. Bản thân HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định: "Ở Cúp tứ hùng HTV, chúng tôi tập trung thử nghiệm nhiều vị trí mới trên sân nên không quan trọng đến kết quả.

HLV Chu Đình Nghiêm không quá quan trọng giải giao hữu

Điều chúng tôi thu được qua giải đấu này là giúp cầu thủ làm nóng sau thời gian nghỉ ngơi và tập chay. Chúng tôi sẽ cải thiện hình ảnh của mình khi V.League 2021 chính thức bắt đầu”.

Do đó, muốn kiểm chứng sức mạnh của Hà Nội FC phải chờ xem những gì họ thể hiện trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020 với Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 9/1 tới; hoặc chí ít phải chờ đến trận khai màn V.League 2021, khi Văn Quyết và các đồng đội làm khách tới sân DNH Nam Định.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?