Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 10 V-League và những cảm xúc trái ngược

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 15:41
5/5 của 2 đánh giá
3 trận đấu đã qua tại vòng 10 V-League chứng kiến những cảm xúc trái ngược đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đó có thể là sự hân hoan song còn đó là vài phút lo lắng ở màn so tài tại Hàng Đẫy.

Nói đến cảm xúc V-League vòng 10 thì không thể bỏ qua sức nóng tại chảo lửa Hà Tĩnh, nơi đội chủ nhà tiếp đón TP.HCM với dàn sao chất lượng như: Công Phượng hay Phi Sơn. Bất chấp cái nắng nóng như đổ bể những ngày này tại Hà Tĩnh, các fan hâm mộ vẫn bất chấp để có được tấm vé vào sân tiếp lửa chủ nhà đồng thời dõi theo từng bước chạy của các ngôi sao bên phía đội khách.

Đáp lại những tình cảm ấy của các cổ động viên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi một trận cực kỳ khoa học để đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Cầm hoà Hà Nội FC 1-1 và giờ hạ gục một ứng viên khác cho ngôi vô địch là TP.HCM, đội bóng miền Trung cho thấy, họ không phải là CLB dễ bị đánh bại khi được chơi trên sân nhà.

Hơn thế, chiến thắng mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được là chiến thắng chung với bóng đá Việt Nam, chiến thắng của cái đẹp. Từ sự ủng hộ tuyệt vời mà các cổ động viên tạo ra trên khán đài tới màn trình diễn mãn nhãn các cầu thủ thể hiện ở dưới sân, mọi thứ đều hoàn hảo đồng thời khiến nhiều quốc gia khác trên thế giới phải nhìn chúng ta với ánh mắt thực sự ngưỡng mộ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo nên vẻ đẹp về phong cách cổ động cuồng nhiệt

Nhưng nếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng của vẻ đẹp thì tại Hàng Đẫy, có không ít người tiếc nuối vì những gì diễn ra. Tiếc nuối là bởi, dù cho ban tổ chức đã có sự chuẩn bị kỹ càng về an ninh trước thềm màn so tài này thì cuối cùng, pháo sáng vẫn xuất hiện trên sân dù cho cuộc đấu mới chỉ bắt đầu được vài phút.

Dù cho ban tổ chức đã “xử lý" nhanh gọn sau đó, tuy nhiên, hành động ấy vẫn khiến nhiều người cảm thấy lo lắng bởi những ám ảnh trong quá khứ. Bất chấp sự chuẩn bị kĩ càng, pháo sáng vẫn “cháy" và những hình ảnh như thế rõ ràng khiến V-League không trọn vẹn.

Trong khi các fan hâm mộ tại Hàng Đẫy thực sự hú vía vì hình ảnh này

Đó là vết gợn đằng sau vẻ đẹp mà trận đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo ra, là điều mà ở các vòng đấu tới chắc chắn không ai muốn tái diễn.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?