Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh thi đấu tốt, thế nhưng chưa phải xuất sắc tuyệt đối

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 15:06
4.4/5 của 4 đánh giá
Tuấn Anh luôn là một mẫu tiền vệ cực kỳ quan trọng đối với ĐT Việt Nam và CLB HAGL, thế nhưng anh lại ít khi được đặt vào vị trí của những người xuất sắc nhất.

Dễ thấy lối chơi của Tuấn Anh chủ yếu dựa vào khả năng thoát pressing tốt và những đường chuyền phân phối bóng hợp lý cho đồng đội, chính điều này đã không làm nổi bật được lên vai trò của Tuấn Anh.

Đương nhiên, những người trong giới chuyên môn đều biết rằng Tuấn Anh là một viên ngọc quý, nhưng vẫn cần một chút gì đó để anh thực sự trở thành một siêu sao.

Điều vẫn còn đang thiếu chính là bàn thắng, bất kể đó là một cú sút thẳng hay là một tình huống cố định, những pha lập công của Tuấn Anh vẫn còn hơi ít so với những người đồng đội khác trên ĐTQG hay ở HAGL như Xuân Trường, Minh Vương hay Hùng Dũng, Đức Huy.

Tuấn Anh vẫn thiếu đi những bàn thắng 

Ở vòng đấu vừa rồi, Tuấn Anh đã có được một bàn thắng cho đội nhà, và đây là một tia sáng cho thấy sự đổi mới trong lối chơi của tiền vệ này để anh thực sự có thể đứng trong hàng ngũ của những người giỏi nhất.

Pha bóng hiếm hoi mà Tuấn Anh thực sự có mặt ở rìa vòng cấm đối phương và có cơ hội dứt điểm và ngay lập tức, bàn thắng đã đến với chàng Nhô khi anh tung cú sửa lòng vào góc xa khung thành và có được một siêu phẩm.

Một bàn thắng đẹp, mà Tuấn Anh cần phải có được nhiều lần thực hiện hơn, giống như cái cách chính anh đã chia sẻ sau trận đấu, khi chưa thực sự hài lòng với những gì mình đang thể hiện ở HAGL.

Bàn thắng vào lưới Quảng Nam vẫn chưa làm Tuấn Anh hài lòng

“Mục tiêu duy nhất của tôi và của cả đội là giành chiến thắng, không quan trọng ai ghi bàn. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn của tôi vẫn rất kém và tôi cần khắc phục điều này.

Cảm xúc của tôi giống với cảm xúc ghi bàn thắng năm ngoái. Ghi bàn xong tôi không nghĩ nhiều. Năm ngoái trước khi ghi bàn, đội cũng đang hòa. Bàn thắng của tôi tạo sự tự tin hơn cho đồng đội", Tuấn Anh chia sẻ.

Thực sự, nếu như có thêm được nhiều pha lập công như ở trận vừa rồi, Tuấn Anh sẽ là một ngôi sao sáng và thực sự được chú ý tại V-League 2020.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?