Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia xây dựng trại huấn luyện tập trung, quyết đánh bại Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 14:41
2.5/5 của 6 đánh giá
Nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia lên kế hoạch lập một “doanh trại” tập trung để chuẩn bị trận cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Điều này thể hiện những nỗ lực của FAM để giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba.

Trong khi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã quay trở lại được hơn 1 tháng sau khi khống chế tốt được dịch bệnh thì bóng đá Malaysia mới đây mới xác định được ngày trở lại. Theo đó giải VĐQG Malaysia trở lại vào ngày 26/8 sau hơn 5 tháng tạm hoãn vì dịch COVID-19. Trước đó, giới chức nước này cho phép các hoạt động thể thao diễn ra từ ngày 15/8.

LĐBĐ Malaysia đang lên những kế hoạch cụ thể cho ĐTQG

Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), Stuart Ramalingam xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Bahrain về việc tổ chức trận giao hữu giữa 2 đội vào ngày 2/10. Trên thực tế, hai đội tuyển này đã đạt được kế hoạch giao hữu từ tháng 3. Tuy nhiên trận đấu đã bị hủy bởi những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Gặp bất lợi hơn so với Việt Nam do bóng đá quay trở lại muộn hơn, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã lên kế hoạch táo bạo. Theo đó ĐTQG sẽ tập hợp một trại huấn luyện tập trung một tuần trước chuyến đi tới Bahrain.

Với những nỗ lực trên, Malaysia muốn có sự chuẩn chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đối đầu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 13/10 tới. Với lợi thế sân nhà, Những chú hổ Mã Lai tự tin đánh bại Việt Nam và soán ngôi đầu bảng G khi đang đứng ở vị trí thứ hai với 9 điểm, kém chúng ta 1 chiến thắng đậm.

Malaysia xây dựng trại huấn luyện tập trung, quyết đánh bại UAE và Việt Nam

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã đề ra nhiều kế hoạch nổi trội nhằm có sự chuẩn bị tốt hất cho những trận đấu còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022, trong đó có việc đẩy mạnh quá trình nhập tịch các cầu thủ. Họ nhập tịch thành công cầu thủ gốc Kosovo là Krasniqi và đang tiến hành hoàn tất thủ tục tập tịch với một số chân sút khác như Lee Tuck (Brazil) hay De Paula (Anh).

Hiện tại, đội hình của Malaysia gồm nhiều cầu thủ nhập tịch là Mohamadou Sumareh, Brendan Gan, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong Dominic Tan và mới nhất là Liridon Krasniqi.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?