Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC toang nặng hàng công, HLV Hoàng Văn Phúc còn tin ai?

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 17:16
5/5 của 1 đánh giá
Mùa giải năm ngoái, Hà Nội FC méo mặt vì nhân sự hàng thủ khủng hoảng. Đầu mùa giải này, hàng loạt các chân sút của đội bóng thủ đô thay nhau nghỉ ở giai đoạn quan trọng nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC đưa ra 2 thông điệp trong cuộc gặp toàn đội bất ngờ vào sáng nay. Thứ nhất, ông nhấn mạnh 3 trận đấu tới của Hà Nội FC gặp lần lượt Viettel, Quảng Ninh và HAGL mang tính sống còn trong cuộc đua đến ngôi vô địch với đội bóng. Thứ hai, ông trách cứ Việt Anh và Văn Quyết khi để xảy ra pha bóng bạo lực dẫn đến bị treo giò từ 2-3 trận.

Văn Quyết "làm khó" Hà Nội FC

Trong bối cảnh mà Hà Nội FC gãy hàng công vì Hùng Dũng, Geovane và Bruno Cunha đều chấn thương, việc Văn Quyết cũng nghỉ tới 2 trận khiến cho sức mạnh nơi tiền tuyến của đội bóng thủ đô giảm đi trông thấy. Lúc này, ông Hoàng Văn Phúc cũng chẳng còn cách nào khác là tin tưởng vào bộ ba Quang Hải, Văn Đại và Thành Chung. Trong đó, Quang Hải là ngôi sao được ông Phúc kỳ vọng có thể thay đổi cục diện. 

HLV Hoàng Văn Phúc có thể nhẹ nhõm hơn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Các cầu thủ như Moses, Thành Lương và Tấn Tài vốn giàu kinh nghiệm có thể giúp Hà Nội FC kiểm soát được tuyến giữa. Quan trọng ở phía sau hàng tiền vệ. Bộ tứ phòng ngự có thể là Văn Kiên (cánh phải), Đình Trọng, Duy Mạnh (trung vệ) và Văn Xuân (trái).

Quả thực, Văn Kiên vẫn đang là sự lựa chọn tối ưu cho hành lang phải. HLV Hoàng Văn Phúc cũng chẳng phải thay đổi vị trí hậu vệ trái khi Văn Xuân đang có phong độ tốt. Ở vị trí trung vệ, không có Việt Anh, đối tác cho Duy Mạnh sẽ là Đình Trọng. Với sự hăm hở tập luyện trong giai đoạn vừa qua, Văn Trọng hứa hẹn sẽ được đặt niềm tin. Trong khung gỗ, thủ môn Bùi Tấn Trường cũng là cái tên được chọn lựa, khi mà Văn Công, Minh Long hay Minh Hiếu không phải là những phương án duy trì được cảm giác đứng trong khung gỗ đủ tốt.  

HLV Hoàng Văn Phúc vẫn có đủ quân bài cần thiết

Hàng thủ của Hà Nội FC cần phải rất đề phòng những đường chuyền vượt tuyến của Ngọc Hải và sức cản lướt đến từ Caique. Đấy là chưa tính trường hợp Bruno Cunha và Bruno Matos có thể trở lại từ chấn thương. Rõ ràng xét về tương quan lực lượng, Viettel đang nhỉnh hơn hẳn một Hà Nội FC chắp vá quá nhiều vị trí.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?