Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chốt xong ngoại binh thứ 2 cực khủng cho V.League 2021

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá
Đích thân tân HLV trưởng Kiatisak Senamuang là người chiêu mộ ngoại binh thứ 2 cực khủng cho HAGL ở V.League 2021, sau tiền đạo Brandao cách đây ít ngày.

Sau tiền đạo Brandao, danh tính ngoại binh thứ 2 đã được HAGL tiết lộ. Theo đó, trung vệ Kim Dong Su đã được đích thân HLV Kiatisak đưa về HAGL để hướng tới V.League 2021. Trung vệ Hàn Quốc từng tập luyện tại tuyến trẻ của CLB Hamburger SV (Đức) từ năm 2014 đến 2017. Hamburger SV chính là nơi đào tạo nên tài năng của ngôi sao Son Heung Min, đồng hương Hàn Quốc của Kim Dong Su.

Kim Dong Su sở hữu chiều cao 1m88, chơi được trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Điều đó giúp cho HAGL có thể có một cầu thủ đánh chặn chất lượng phía sau Xuân Trường, Tuấn Anh. Ngoài ra khi cần thiết, Kim Dong Su hoàn toàn có thể đá trung vệ cùng với Hữu Tuấn, Văn Việt, Đông Triều, Memovic, Steven Đặng…

HAGL chiêu mộ thành công Kim Dong Su

Sau khi chia tay đội trẻ Hamburger SV, Kim Dong Su thi đấu cho các CLB Omiya Ardija (Nhật Bản), VfB Lubeck (Đức) và Anyang (Hàn Quốc). Anh được gọi lên đội U23 Hàn Quốc năm 2015. Theo trang Transfermarkt, giá trị của Kim Dong-su trên thị trường chuyển nhượng khoảng 175.000 euro (khoảng 5 tỷ đồng).

Bên cạnh Kim Dong Su, HAGL giữ lại trung vệ Damir Memovic, người thi đấu cho đội bóng phố núi năm 2020. Như vậy về cơ bản, HAGL đã hoàn thành xong 3 ngoại binh trước khi V.League 2021. Ngoài Dong Su và Memovic thì như đã nói, HAGL cũng bỏ ra 8 tỷ đồng để ký hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao. Sinh năm 1990, tiền đạo người Brazil từng khoác áo Petaling Jaya City (Malaysia), ghi 5 bàn sau 18 trận.

Như vậy, cả 3 ngoại binh của HAGL sẽ sẵn sàng bước vào V.League 2021 cùng đội bóng. Kiatisak cũng không phải lo việc chơi thiếu Tây trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Kiatisak có đủ 3 ngoại binh cho V-league 2021

Ở vòng đấu đầu tiên, thầy trò Kiatisak sẽ phải làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Tuy có sự xáo trộn rất lớn về nhân sự nhưng Sài Gòn FC của Chủ tịch Vũ Tiến Thành có thừa sự quyết tâm để chứng minh rằng “bình mới, rượu mới” trong lực lượng theo chiến lược của thượng tầng Sài Gòn FC là đúng. 

Sau trận đấu trên sân khách của Sài Gòn FC, HAGL sẽ lần lượt gặp những đối thủ cũng khao khát cạnh tranh một vị trí trong top 6 nhẳm đảm bảo mục tiêu trụ hạng sớm ngay sau giai đoạn 1. Cụ thể, HAGL sẽ lần lượt gặp SLNA, tân binh Bình Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi phải làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Viettel. 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?