Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau đại dịch Covid-19, HAGL “mở hàng” cho bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 11:57
2.4/5 của 4 đánh giá
Dịch Covid-19 tại Việt Nam đã có dấu hiệu hạ nhiệt trong quãng thời gian vừa qua. Bởi vậy, nếu không có gì thay đổi, HAGL cùng với Nam Định sẽ là cặp đấu “mở hàng” cho sự trở lại của bóng đá nước nhà.

Dịch Covid-19 đã khiến cho mọi hoạt động bóng đá tại Việt Nam phải đóng băng kể từ giữa tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà dịch bệnh này có dấu hiệu hạ nhiệt ở Việt Nam thời gian gần đây, VPF cùng với VFF đang lên kế hoạch để các giải đấu trở lại.

sẽ mở màn bằng những cuộc so tài ở vòng loại cúp quốc gia. Theo đó, trận đấu giữa Nam Định với diễn ra vào ngày 23/5 tới sẽ là lần đầu tiên trái bóng lăn trên các sân cỏ cả nước kể từ thời điểm mọi hoạt động của môn thể thao vua bị tạm hoãn.

Sau trận đấu giữa HAGL và Nam Định, vòng loại cúp Quốc gia sẽ tiếp tục với các trận đấu trong ngày 24 và 25/5 trước khi tiến tới vòng 1/8 vào ngày 30.5. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là kế hoạch dự kiến và ban tổ chức cũng như mọi đội bóng sẽ đều phải chờ đợi thông báo chính thức từ các cơ quan chức năng.

HAGL làm khách của Nam Định có thể là trận cầu đầu tiên sau dịch Covid-19

Được biết, màn so tài giữa Nam Định với HAGL trên sân Thiên Trường nếu diễn ra đúng với dự kiến sẽ có không sự chứng kiến từ các khán giả giống như 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League. Đây là biện pháp cần làm để hạn chế nhằm tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, một lãnh đạo VPF đã khẳng định: “Trong thời gian qua tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát rất tốt tại Việt Nam. Chính phủ và các cơ quan chức năng đã có các thông báo mới điều chỉnh phương pháp phòng chống dịch. Nếu không có gì thay đổi, các trận đấu tại cúp Quốc gia sẽ được tổ chức trên sân có khán giả”.

Dù cho cúp quốc gia đã phần nào được bật mí thời gian tái xuất song với V-League cũng như giải hạng nhất, ban tổ chức vẫn chưa thể chốt được phương án trở lại.

Màn so tài này vẫn đang chờ "phán quyết" từ các cơ quan chức năng

Chúng ta vẫn sẽ phải chờ các thông báo từ những đơn vị chức năng. Dù cho dịch bệnh đã có dấu hiệu hạ nhiệt song đề phòng là điều không bao giờ thừa. An toàn sức khỏe là thứ cần được đặt lên hàng đầu.

Với HAGL, việc sở hữu một lực lượng tốt hơn giúp cho họ tự tin có thể vượt qua Nam Định ở cuộc so tài tại cúp quốc gia.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?