Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy tiết lộ 2 nhân tố giúp HAGL có mùa giải thành công

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 12:03
3/5 của 59 đánh giá
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, BLV Quang Huy tin rằng HAGL sẽ có một mùa giải thành công đồng thời anh cũng tiết lộ 2 nhân tố có thể giúp đội bóng phố Núi thi đấu thăng hoa.

HAGL đã có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2020 khi đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số tối thiểu ở ngày ra quân. Chiến thắng ấy chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho đội chủ sân Pleiku trước thềm 2 cuộc chạm trán khó khăn với Viettel và Hà Nội FC tại các vòng kế tiếp.

Đây là mùa bóng mà HAGL đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc sẽ có được vị trí cao trên bảng xếp hạng sau khi có những sự bổ sung chất lượng trước thềm giải đấu. Chia sẻ về đội bóng phố Núi sau chiến thắng ngày mở màn, BLV Quang Huy khẳng định:

Dù HAGL giành chiến thắng 1-0, nhưng trong mắt của nhiều người Than Quảng Ninh là đội chơi tốt hơn. Chiến thắng của HAGL phần nào đó cũng có may mắn, nhưng phải nói rằng họ có trong đội hình những cầu thủ vượt trội, ví dụ như Văn Toàn.

BLV Quang Huy tin HAGL sẽ có mùa giải thành công

Một pha bứt tốc để tạo ra bàn thắng một lần nữa chứng tỏ được đẳng cấp của cầu thủ này. Văn Toàn có thể cả trận không chói sáng, nhưng chỉ vài pha bứt tốc có thể gây ra đột biến của cả trận đấu. Ngoài Văn Toàn, HAGL vẫn còn nhiều ngôi sao khác luôn biết cách toả sáng".

Ngoài việc nhận xét về chiến thắng vừa qua, BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam cũng bày tỏ sự tin tưởng vào việc HAGL sẽ có mùa giải thành công, đặc biệt anh gửi gắm niềm tin vào 2 nhân tố mới gia nhập CLB là Memovic cùng với Kester.

Trong đó, Kester là một trong hai nhân tố giúp đội bóng thi đấu tốt 

“Ngay khi HAGL chiêu mộ Mermovic và Kelly thì tôi đã đánh giá đây là sự bổ sung rất tốt ở hàng phòng ngự, và sẽ là bệ phóng cho Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương chơi tốt hơn ở tuyến trên.

Hàng thủ HAGL trở nên vững vàng hơn khi có Mermovic, với tài năng đã được chứng tỏ tại SLNA. Bên cạnh đó, Kelly Kester cũng là một tiền vệ trụ rất tốt. Với 1 điểm tựa hàng phòng ngự như vậy, cùng với đó ở phía trên vẫn còn những cầu thủ chơi hoa mỹ, đẹp mắt, thì tôi nghĩ họ sẽ có một mùa giải thành công”, BLV Quang Huy nói thêm.

Rõ ràng, với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng, HAGL xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi đội bóng ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?