Bạn muốn tắt quảng cáo?

Heerenveen thiết quân luật với Văn Hậu giữa mùa Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 10:47
3.1/5 của 3 đánh giá
Trước những diễn biến khó lường của Covid-19, ban huấn luyện CLB Heerenveen buộc phải thiết quân luật với các cầu thủ, trong đó có Đoàn Văn Hậu

Đại dịch Covid-19 đang trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Không chỉ các nước châu Á mà châu Âu cũng đang bùng phát với tốc độ chóng mặt. Số ca nhiễm đã tang lên từng phút, từng giờ theo cấp số nhân.

Trước sự nguy hiểm đó, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) thông báo hoãn toàn bộ các trận đấu cho đến hết tháng 3. Quyết định này được áp dụng với tất cả giải bóng đá, từ vô địch quốc gia, hạng Nhì hay các giải nghiệp dư.

Các giải bóng đá tại Hà Lan sẽ bị hoãn do Covid-19

Cũng chính vì vậy mà CLB Heerenveen của Văn Hậu cũng sẽ không thi đấu cho đến hết tháng 3 này. Dù không phải thi đấu nhưng trước những diễn biến khó lường của Covid-19, ban huấn luyện CLB Heerenveen buộc phải thiết quân luật với các cầu thủ, trong đó có Đoàn Văn Hậu.

Theo đó một danh sách các yêu cầu đã được đưa ra để HLV, cầu thủ và các thành viên CLB nghiêm túc thực hiện.

Cụ thể, bất kỳ ai trả lời phỏng vấn cũng đều không được trả lời trực tiếp mà chỉ qua điện thoại, hạn chế tối đa các cuộc hẹn gặp với người khác.

Văn Hậu và các đồng đội cũng không được tham gia các hoạt động tài trợ, PR và quảng cáo vào thời điểm này. Việc tham dự các buổi talk show, các dự án trò chuyện cộng đồng cùng các tổ chức xã hội cũng sẽ được CLB tạm dừng tổ chức.

Văn Hậu và đồng đội phải thực hiện nghiêm túc trong việc chống dịch

Các thành viên cũng không được bắt tay, tiếp xúc cơ thể để phòng tránh tối đa việc lan truyền virus. CLB sẽ bố trí nước rửa tay tại lối vào sân Abe Lenstra và bất kỳ thành viên nào có vấn đề về sức khỏe sẽ được yêu cầu ở nhà để theo dõi.

Như vậy do giải Hà Lan tạm hoãn nên Văn Hậu sẽ hết cơ hội ra sân cho Heerenveen trong tháng 3. Hậu vệ sinh năm 1999 vừa trở lại tập luyện sau chấn thương. Việc nghỉ thi đấu hết tháng 3 sẽ là cơ hội để hậu vệ Việt Nam lấy lại trạng thái tốt nhất trước khi chính thức quay trở lại sân cỏ.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?