Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 AFC Cup: 2 sao Việt Nam góp mặt

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 10:48
5/5 của 3 đánh giá
Với màn thể hiện ấn tượng ở lượt trận thứ 3 AFC Cup, Xuân Nam (TP.HCM) và Quách Tân (Than Quảng Ninh) đã được vinh danh.

Lượt trận thứ ba AFC Cup 2020 chứng kiến những kết quả thuận lợi của hai đại diện bóng đá Việt Nam. (TP.HCM) giành chiến thắng 2-0 trước Lao Toyota. Còn Than Quảng Ninh cũng không mấy khó khăn để hạ gục Svay Rieng (4-1).

Chính vì vậy, không bất ngờ khi hai cầu thủ của hai đội là Xuân Nam (TP.HCM) và Quách Tân (Than Quảng Ninh) đã lọt vào top 5 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở lượt trận này do Fox Sport Asia bình chọn.

Xuân Nam thi đấu bùng nổ trước Lao Toyota

Với Xuân Nam, anh vào sân thay người ở phút 61 trong bối cảnh TP.HCM đang gặp nhiều bế tắc, nhất là trong khâu tấn công. Không để HLV Chung Hae Seong phải chờ quá lâu, chỉ 10 phút sau đó, Vua phá lưới giải hạng Nhất mùa trước đã khai thông bế tắc và cũng chính Xuân Nam ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho TP.HCM ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. 

“Ra sân từ bằng ghế dự bị khi trận đấu đã diễn ra khoảng 1 giờ, Xuân Nam đã phá vỡ thế bế tắc trong vòng 11 phút bằng một tình huống thuận lợi và ấn định chiến thắng ở phút thứ 90 sau khi hạ gục Norihiro Kawakami bằng cú dứt điểm quyết đoán.”, tờ Fox Sport Asia viết về Xuân Nam.

Trong khi đó, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Quách Tân đã thi đấu đầy hiệu quả trong vai trò tiền vệ hộ công. Fox Sport Asia ca ngợi: “Giang Trần Quách Tân mới là một trong những người đặc biệt gây chú ý trong chiến thắng của Than Quảng Ninh vừa qua.

Anh thực hiện một đường chuyền tốt để Neven Lastro ghi bàn thắng thứ hai cho Quảng Ninh và kiến tạo cho Jeremie Lynch ngay sau đó bằng một tình huống xử lý thông minh trước hậu vệ cuối cùng.”

"Cánh chim lạ" Quách Tân lọt top 5 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 3

Cùng với Xuân Nam và Quách Tân, những cái tên còn lại có mặt trong danh sách này gồm Hussein El Dor (PSM MAKASSAR), Boris Kopitovic (Tampines Rovers) và Stephan Schrock (Ceres-Negros).

Như vậy, sau khi kết thúc lượt đi vòng bảng, TP.HCM đang tạm dẫn đầu bảng với 7 điểm. Than Quảng Ninh cũng đã vươn lên vị trí thứ hai. Với những kết quả này, cả hai đội đang tràn trề cơ hội đi tiếp ở AFC Cup 2020.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?