Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rộ tin sao tuyển Thái Lan sắp sang Việt Nam thi đấu

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 12:19
5/5 của 1 đánh giá
Thông tin tuyển thủ Thái Lan, Sarach Yooyen sắp đầu quân cho một đội bóng Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong những ngày qua, một số tờ báo của Thái Lan đã đưa tin về viêc Sarach Yooyen sẽ chuyển đến Việt Nam thi đấu trong thời gian tới. Được biết, có hai đội bóng của Việt Nam đang theo đuổi cầu thủ này, bất chấp phải chỉ tới 1.5 triệu bath, tương đương 1 tỷ mỗi tháng.

Sarach Yooyen sinh năm 1992, đang thi đấu cho CLB Moangthong United. Mùa giải năm ngoái, anh ra sân tổng cộng 27 trận cho Muangthong, đóng góp 1 ban thắng. Trong màu áo ĐTQG, Sarach Yooyen cũng đã để lại nhiều dấu ấn khi cùng Thái Lan giành HCV SEA Games 2013, vô địch AFF Cup các năm 2014, 2016.

Sarach Yooyen ghi dấu ấn ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG

Với kinh nghiệm dày dạn và được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại, nếu đội bóng nào của Việt Nam sỡ hữu chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này, chắc chắn sẽ có được những hiệu ứng rất tích cực.

Trước đó, Sarach Yooyen được cho là sẽ nối gót đồng đội ở ĐTQG là Dangda hay Chanathip sang thi đấu ở Nhật Bản. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, chưa có thương vụ nào manh nha.

Sarach Yooyen đang được hai đội bóng của Việt Nam theo đuổi

Thai League 2020 đã diễn ra được 4 vòng đấu. Muangthong United đang thi đấu khá khó khăn khi mới có được 2 trận thắng, đứng thứ 7 trên BXH. Liên quan đến đội bóng này, thủ môn Văn Lâm dù có màn thể hiện xuất sắc ở mùa giải trước nhưng đang rất chật vật trong việc cạnh tranh suất bắt chính. Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga đã phải ngồi ngoài 2/4 vòng đấu vừa qua.

Trong khi đó, sau một thời gian hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 cũng đã khởi tranh vào ngày 6/3. Với chất lượng dần được nâng cao, giải đấu số bóng đá chuyên nghiệp số 1 của Việt Nam đang ngày càng thu hút những ngoại binh chất lượng, nếu Sarach Yooyen gia nhập một CLB tại V-League sẽ là minh chứng rõ nét cho thấy điều đó.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?