Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL sẽ như thế nào khi lứa Tuấn Anh, Văn Toàn hết hợp đồng 3 năm tới?

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 10:54
2.8/5 của 11 đánh giá
HAGL từ lâu vẫn chiếm được cảm tình từ người hâm mộ nhờ lối chơi đẹp mắt và dàn cầu thủ tài năng như: Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng,... Nhưng sau 3-4 năm tới, khi các gương mặt ấy hết hạn hợp đồng, đội bóng phố núi sẽ ra sao?

Các cầu thủ khoá 1 của học viện bóng đá đã và đang là những nòng cốt tại CLB cũng như tuyển quốc gia Việt Nam. Những , Văn Toàn, , Văn Thanh,...chiếm được cảm tình lớn từ người hâm mộ nhờ lối chơi thanh thoát, đẹp mắt và đầy kĩ thuật.

Các nhân tố ấy ký hợp đồng với đội bóng phố núi tới năm 28 tuổi, điều ấy đồng nghĩa họ chỉ còn từ 3-4 năm khoảng thời gian gắn bó cùng đội chủ sân Pleiku trước khi hết hạn. Tất nhiên, với tình cảm của mình dành cho CLB, những Văn Toàn, Tuấn Anh,... hoàn toàn có thể sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng phố núi, dù vậy, chuyện tương lai, đặc biệt là trong bóng đá, chẳng ai có thể nói trước điều gì.

Là một doanh nhân, bầu Đức luôn chuẩn bị sẵn phương án dự phòng và một lứa cầu thủ kế cận để kế thừa những đàn anh đã sẵn sàng. Hiện tại, đội U19 HAGL với thành phần nòng cốt là cầu thủ thuộc khoá 4 học viện bóng đá HAGL JMG đã và đang phần nào tạo ra những ấn tượng tốt.

HAGL đã từng sản sinh ra những cầu thủ chất lượng

Họ đã có chuyến tập huấn thành công trên đất Hà Lan, hay cụ thể hơn là tại Feyenoord Rotterdam - đối tác mới của HAGL trong công tác đào tạo và phát triển những cầu trẻ.

Với sự học hỏi và trau dồi ấy, các gương mặt như:  Lâm Gia Đức, Lê Hữu Phước, Phan Hồ Khải, Võ Hữu Việt Hoàng. Nguyễn Nhật Minh, Trần Gia Huy,... hứa hẹn sẽ là các nhân tố chủ chốt thay thế những người đàn anh như: Tuấn Anh, Văn Toàn… trong tương lai.

Thậm chí, bầu Đức còn khẳng định, lứa 4 học viên bóng đá HAGL JMG là nơi tập trung những cầu thủ xuất sắc nhất mà đội bóng từng có. Chừng đó đủ để thấy ông kì vọng ra sao vào các gương mặt ấy.

Và họ có sự tiếp nối với các cầu thủ trẻ U19 đang tạo ấn tượng tốt

5 năm trước, bầu Đức từng gây sốc khi đôi lên đội một những cầu thủ còn non nớt khi ấy là Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh,... để họ tự trải nghiêm và trưởng thành tại V-League. Bất chấp thành tích không quá tốt của CLB, chủ tịch HAGL vẫn cảm thấy hài lòng vì các học trò mà ông nuôi dưỡng đã và đang phần nào thi đấu chững chạc hơn sau mỗi mùa giải.

Bởi vậy cho nên, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu trong quãng thời gian tới, những cầu thủ ở khoá 4 học viện HAGL JMG được xuất hiện và ra sân tại V-League hoặc cúp quốc gia. May mắn hơn cho họ là hiện tại, đội chủ sân Pleiku đang là nơi tập trung của đa phần các gương mặt trưởng thành từ chính lò đào tạo đội bóng thay vì những cái tên xa lạ như năm 2015.

Vì thế, sự kết hợp giữa các ngôi sao đã toả sáng cùng nhiều cầu thủ trẻ biết đâu sẽ mang tới những sự thay đổi trong cách chơi của HAGL khi mà sức trẻ được hỗ trợ bởi kinh nghiệm từ các đàn anh như Văn Toàn, Tuấn Anh,...

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?