Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với lý do này, Alves tự tin PSG sẽ đánh bại Man United

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 17:01
5/5 của 1 đánh giá

PSG sẽ có chuyến hành quân giông bão tới sân của Manchester United vào rạng sáng mai (13/2) ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù đội hình đang chịu ảnh hưởng trầm trọng bởi chấn thương song Dani Alves vẫn tự tin vào chiến thắng cho đội nhà với lý do này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, dù thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng ở trận đại chiến với Man United tại lượt đi vòng 1/8 Champions League như Neymar hay Cavani song với Alves, anh vẫn rất tự tin vào một kết quả khả quan cho đội bóng.

Lý do là bởi, theo hậu vệ này, CLB thủ đô Paris từng trải qua cảm giác thi đấu tại xứ sương mù ở mùa giải năm nay và họ đã rút ra được những kinh nghiệm quý giá cho trận đấu sắp tới.

Thất bại trước Liverpool giúp PSG rút ra những bài học quý giá

“Chúng tôi đã có trận đấu với Liverpool ở vòng bảng Champions League năm nay và thất bại đó đã giúp chúng tôi nhiều điều. Các đội bóng Anh đều có những điểm chung như nhau và tôi tin rằng các sai lầm ở cuộc chạm trán Liverpool sẽ giúp chúng tôi có thể ngăn cản Man United trong trận đấu vào ngày mai”, Alves cho biết.

Ngoài ra, cầu thủ người Brazil cũng cho biết việc thiếu vắng Neymar hay Cavani không ảnh hưởng quá nhiều tới sức tấn công của đội bóng này. Họ vẫn còn nhiều cái tên khác đủ sức thay thế cho bộ đôi nói trên.

Và đó là lý do khiến Alves tin tưởng vào chiến thắng cho đội nhà trước MU

“Không ai muốn thiếu vắng những cầu thủ như vậy trong các trận đấu quan trọng như thế này nhưng điều đó đã xảy ra. vẫn còn nhiều gương mặt sáng giá khác như Di Maria hay Draxler. Tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ đánh bại Man United ở trận đấu vào ngày mai”, Alves nhấn mạnh.

Alves sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải của PSG ở trận đấu tới sau khi Meunier dính chấn thương. Với kinh nghiệm vốn có, anh là cầu thủ quan trọng trong màn so tài sắp tới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?