Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane chưa thể dứt bỏ “lời nguyền tháng 8”

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 21:50
5/5 của 1 đánh giá

Từ năm 2012 đến nay, Harry Kane vẫn chưa thể lập công trong tháng 8. Phọng độ tệ hại đó tiếp tục nối dài tại trận đấu khởi đầu mùa giải mới của Tottenham đối đầu với Newcastle.

Dù khá nhọc nhằn nhưng Tottenham đã giành được 3 điểm đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh 2018 – 2019 với sự tỏa sáng của Jan Vertonghen và Dele Alli đều bằng những pha đánh đầu.

Điều đáng nói ở trận đấu này là chân sút hàng đầu của đội bóng “Gà trống” Harry Kane vẫn chưa thể ghi bàn. Màn trình diễn của tiền đạo người Anh trên sân St James’ Park là rất đáng thất vọng. Cả trận, Kane chỉ dứt điểm tung ra được 2 cú sút trong đó 1 lần bóng đi trúng đích.

Harry Kane gây thất vọng trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới của Tottenham

Liệu sau trận đấu với Newcastle, lời nguyền tháng 8 có còn ám ảnh anh hay không? Được biết, từ năm 2012 đến nay, Kane đã tịt ngòi 14 trận đấu trong tháng 8. Chuỗi trận thất vọng này cũng bắt đầu từ trận thua 1 – 2 của Tottenham trước Newcastle vào ngày 24/8/2012.

Có lẽ khởi đầu chậm chạp là căn bệnh cố hữu ở tiền đạo 25 tuổi này dù anh luôn kết thúc mùa giải ở top ghi bàn hàng đầu của giải đấu.

Kane vẫn chưa thể xóa bỏ “lời nguyền tháng 8”

Harry Kane vừa trải qua một kỳ World Cup thành công với đội tuyển Anh khi “Tam Sư” dù không được đánh giá cao từ đầu giải nhưng đã đi đến trận bán kết và giành vị trí thứ 4 chung cuộc do để thua Bỉ 2 – 0 ở trận tranh 3/4.

Với cá nhân mình, Kane đã giành được vua phá lưới ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga với 6 pha lập công.

Kane vừa giành chiếc giày vàng tại World Cup 2018

Trong 9 mùa bóng chơi cho Tottenham, Harry Kane đã được 150 lần ra sân và ghi được 108 bàn thắng.

Mùa giải này, CLB chủ quản của Kane – Tottenham cũng đi vào lịch sử của kỳ chuyển nhượng vì từ năm 2003 lần đầu tiên “Gà trống” không chiêu mộ với một tân binh nào. Trong khi đó, các CLB khác đua nhau đem về những bản hợp đồng chất lượng.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?