Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lợi thế lớn sau lượt đi, Tuchel vẫn khiêm nhường ở lượt về

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng đã giành được lợi thế lớn sau lượt đi với chiến thắng 2-0 ngay tại Old Trafford, tuy nhiên, chia sẻ với giới truyền thông trước màn tái ngộ đối thủ trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra vô cùng khiêm nhường.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi trên đất Anh, dù thiếu vắng bộ đôi trụ cột là Neymar và Cavani song PSG đã có trận đấu vô cùng xuất sắc khi đánh bại Manchester United với tỉ số 2-0, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớ trước màn tái ngộ trên sân nhà Công viên các hoàng tử.

Dù vậy, chia sẻ trước màn so tài giữa hai đội vào rạng sáng mai (7/3), HLV Tuchel vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và đề cao cảnh giác với Man United. Ông cho biết: “Kết quả 2-0 không nói lên điều gì, họ (Manchester United) vẫn là thử thách lớn đối với chúng tôi. Tôi biết Ole Gunnar Solskjaer và anh ấy không bao giờ chấp nhận hai từ bỏ cuộc một cách dễ dàng, vì thế, đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi”.

Bất chấp đội bóng giành chiến thắng ở lượt đi

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng cảnh báo học trò về màn so tài sắp tới khi nhấn mạnh mọi sự chủ quan đều phải trả giá rất đắt.

Champions League không có chỗ cho sự chủ quan, bởi nếu như vậy, bạn sẽ thất bại ngay lập tức. Đây là trận đấu khó khăn và các học trò của tôi cần duy trì sự tập trung và phong độ ổn định trong suốt 90 phút. Đây không phải là thời điểm để nghĩ về vòng tứ kết hay gì cả, PSG cần tập trung cho trận đấu này và chỉ cần nghĩ cách để chiến thắng mà thôi”, Tuchel nói thêm.

HLV Tuchel vẫn tỏ ra thận trọng trước lượt về

Rõ ràng, thất bại 1-4 đầy bất ngờ của Real Madrid vào rạng sáng nay (6/3) trước Ajax Amsterdam là bài học lớn cho PSG để họ cẩn trọng ở trận lượt về với Man United.

 Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?