Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid thảm bại, hàng loạt thống kê sốc được thiết lập

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại 1-4 trước Ajax Amsterdam vào rạng sáng nay (6/3) không chỉ khiến Real Madrid chấp nhận dừng bước tại vòng 1/8 Champions League mà còn tạo ra hàng loạt thống kê sốc về đội bóng này

>> Tham khảo thêm:

Real đã trải qua một trận đấu thực sự tệ hại trên sân nhà khi họ chấp nhận trận thua dễ dàng trước Ajax với tỉ số 1-4, qua đó dừng bước tại Champions League mùa giải năm nay với kết thua chung cuộc là 3-5.

Thất bại nói trên không chỉ khiến thầy trò Santiago Solari phải đón nhận những chỉ trích từ giới truyền thông mà còn tạo ra hàng loạt kỉ lục đáng buồn trong lịch sử CLB. Đầu tiên phải kể tới việc gục ngã trước Ajax khiến Real lần đầu kể từ mùa giải 1994/95 bị loại sau khi đã thắng trước ở trận lượt đi. Năm ấy, Los Blancos bại trận khi đối đầu Odense Boldklub tại UEFA Cup (Tiền thân của Europa League hiện nay).

Real thảm bại trước Ajax

Ngoài ra, với việc bị loại, Real Madrid cũng trở thành đội vô địch đầu tiên kể từ Chelsea mùa giải 2012/13 không thể đi tới vòng tứ kết. So với The Blues, Kền kền trắng ít nhất vẫn tốt hơn bởi đại diện thủ đô London thậm chí còn không qua nổi vòng bảng Champions League năm ấy.

Đặc biệt, thất bại 1-4 vào rạng sáng nay cũng là trận thua cách biệt nhất mà Real phải nhận tại các trận đấu loại trực tiếp ở cúp châu Âu. Ngoài ra, họ cũng lần đầu tiên để thua 4 cuộc chạm trán liên tiếp trên sân nhà Santiago Bernabeu kể từ năm 2004 – thời điểm mà Los Blancos chỉ thua có 3 trận.

Qua đó thiết lập hàng loạt kỉ lục đáng quên

Real mở đầu với thất bại 1-2 trước Girona tại La Liga vào ngày 17/2 trước khi thua liền Barcelona 2 trận ở cúp nhà vua và La Liga trong vỏn vẹn 3 ngày. Giờ đây, họ gục ngã trước Ajax để có 4 trận thua liên tiếp tại thánh địa của mình.

Cuối cùng, Ajax là đội thứ ba trong lịch sử Champions League có thể ghi được 4 bàn ở Bernabeu sau 2 đội bóng Đức là Bayern Munich năm 2000 và Schalke năm 2015.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?