Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua cay đắng trước Ajax, sao Real văng tục trước truyền thông

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 1-4 trước Ajax, hậu vệ Dani Carvajal thừa nhận Real Madrid đã có một mùa giải tồi tệ với việc đội bóng trở thành cựu vương của Champions League. Anh không thể giấu sự búc xúc và văng tục ngay trước truyền thông.

Tham khảo thêm:

Dù có lợi thế lớn ở trận lượt đi khi có chiến thắng 2-1 trên sân của Ajax tuy nhiên Real Madrid đã đánh mất cơ hội quý báu của mình khi để thua đậm đà trên sân Bernabeu. Trong trận đấu đội trưởng Sergio Ramos không thể ra sân vì án treo giò, hàng thủ của Kền kền trắng thi đấu lòng lẻo, thiếu tập trung và mắc hàng tá những sai lầm đáng trách.

Hàng thủ của Real Madrid đã có một trận đấu tồi tệ

Thậm chí nếu đội khách tận dụng tốt hơn, họ hoàn toàn có thể có chiến thắng đậm đà hơn trước nhà ĐKVĐ Champions League. Chung cuộc sau 2 lượt trận vòng 1/8, Real Madrid nhận thất bại 3-5 qua đó chính thức trở thành cựu vương giải đấu sau 3 năm liên tiếp thống trị bóng đá châu Âu.

Phát biểu sau trận thua 1-4 trước Ajax, hậu vệ Dani Carvajal thừa nhận Real Madrid đã có một mùa giải tồi tệ. Anh thậm chí không thể giấu sự búc xúc và văng tục ngay trước truyền thông.

“Tôi nghĩ tôi chưa bao giờ có cảm giác khó chịu này, tôi không biết giải thích thế nào”, anh nói với Movistar Plus .

“Không dễ dàng khi bước đến trận đấu từ hai trận thua trước Barcelona, ​​hôm nay chúng tôi có một mục đích là muốn giành chiến thắng, hai lỗi khiến chúng tôi thua 0-2, khởi đầu hiệp hai là tốt bàn thua thứ 3 đã giết chết chúng tôi”

Carvajal văng tục trước truyền thông

“Chúng tôi có một đội hình trẻ gồm nhiều cầu thủ tài năng tuy nhiên chúng tôi đã thể hiện một bộ mặt đáng thất vong. Chúng tôi đã có một mùa giải như c*t”

Real Madrid đang đứng tước nguy cơ trắng tay trong năm 2019. Họ bị loại cả ở cúp Nhà vua lẫn Champions League, trong khi đó ở La Liga cách biệt với đội đầu bảng Barca là quá lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?