Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard gặp chấn thương trước trận đấu với PAOK

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 12:50
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri xác nhận tiền đạo Eden Hazard đã gặp chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với PAOK tại Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 30/11.

Tham khảo thêm: 

Chiến lược gia người Italia không dám mạo hiểm vào cầu thủ người Bỉ trong trận đấu được coi như thủ tục tại Europa League với PAOK.  Anh hiện đang gặp một số vấn đề với mắt cá chân và sẽ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Việc thiếu vắng Hazard ở trận cầu sắp tới có lẽ không quá đáng ngại, khi Chelsea đã chắc chắn giành quyền đi tiếp với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận đã đấu. Tuy nhiên, nó lại đem đến nỗi lo nhất định cho HLV Sarri ở chặng đường sắp tới. 

Eden Hazard đang chấn thương nhiều hơn trước

Ông cho biết: “Chấn thương của Hazard không quá nghiêm trọng, tuy nhiên tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi để chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh. Victor Moses sẽ ra sân để thay thế”.

“Tôi khá lo lắng về tình hình hiện tại của Hazard. 25 ngày trước cậu ấy đã gặp phải một chấn thương lưng, hiện tại lại là mắt cá chân”.

Hazard cần sớm hồi phục khi chặng đường sắp tới của Chelsea rất gian nan

“Anh ấy sẽ mất đi một số buổi tập vì chấn thương, điều đó cũng dễ hiểu thôi khi cơ thể của Hazard không cho phép. Tuy nhiên, vào tuần này, anh ấy sẽ có cơ hội được tiếp tục tập luyện”.

“Rõ ràng, Hazard không thể thi đấu đến 10 trận trong một tháng. Anh ấy cần được nghỉ ngơi”.

Có lẽ việc phải cày cuốc quá nhiều trong thời gian gần đây đã khiến cho phong độ của Hazard không còn được như trước, khi đã 7 trận đấu liên tiếp chân sút 27 tuổi không nổ súng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?