Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona thắng trận, Valverde tâng Messi và Dembele lên mây

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng mà Barcelona giành được trước PSV tại Champions League vào rạng sáng nay (29/11), HLV Ernesto Valverde cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của CLB, đặc biệt là bộ đôi Lionel Messi và Ousmane Dembele.

>> Tham khảo thêm:

Messi và Dembele đều đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-1 mà Barcelona có được trước PSV ngay trên sân khách. Pha lập công của siêu sao người Argentina đến sau đường chuyền của tiền vệ người Pháp.

Chính phong độ xuất sắc ấy giúp cho bộ đôi này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Valverde. Theo đó, chia sẻ sau thắng lợi vừa qua, ông cho biết mình cảm thấy vô cùng hài lòng không chỉ với chiến thắng của CLB mà còn cả mối liên kết giữa Messi cùng Dembele.

Valverde hết lời ca ngợi Messi và Dembele

“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đặc biệt là Messi và Dembele. Tôi không nghĩ rằng Messi có thể ghi bàn mở tỉ số nhưng sự trợ giúp từ Dembele đã giúp anh ấy làm được điều đó. Sự kết hợp giữa họ là vô cùng tuyệt vời, và có cảm giác, bàn thắng có thể tới mọi lúc”, Valverde cho biết.

Ở trận đấu kể trên, bàn thắng của Messi cộng thêm pha lập công từ Pique đã giúp cho Barcelona giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng B. Nói thêm về thành tích mà CLB mới giành được, HLV Valverde nhấn mạnh.

Và ông rất hài lòng vì sự ăn ý của bộ đôi này

“Chúng tôi đã cố gắng và nỗ lực trong các trận đấu và đây là thành quả tuyệt vời. Đây là một bảng đấu khó khăn nhưng toàn đội đã thể hiện được sự tập trung và có các kết quả quan trọng. Dù sao, vẫn còn nhiều thử thách đang chờ đợi Barcelona ở phía trước”.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, Barcelona sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Đại diện nước Anh đang rất cần chiến thắng để theo gót Blaugrana giành quyền vào vòng 1/8.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?