Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Inter, sao Tottenham tự tin hạ gục nốt Barcelona

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau khi cùng Tottenham Hotspur đánh bại Inter Milan tại Champions League, ngôi sao của Gà trống là Harry Kane cho biết anh cùng các đồng đội tự tin có thể hạ gục nốt Barcelona để giành vé đi tiếp ở đấu trường châu Âu.

>> Tham khảo thêm:

Tottenham đã trải qua một trận đấu thực sự khó khăn trước Inter tại Champions League dù được chơi trên sân nhà. Phải nhờ tới pha lập công muộn màng của Eriksen ở phút 80, đội bóng thủ đô London mới giành được 3 điểm quan trọng, qua đó tiếp tục níu giữ hy vọng đi tiếp.

Chiến thắng kể trên giúp cho Gà trống vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng khi có thành tích đối đầu tốt hơn. Vì thế, chỉ cần đánh bại Barcelona trên sân khách ở lượt trận cuối, đại diện nước Anh sẽ chính thức có vé đi tiếp, bất chấp kết quả của Inter trong cuộc chạm trán PSV.

Tottenham xuất sắc đánh bại Inter trên sân nhà

Tuy nhiên, chơi tại Camp Nou chưa bao giờ là điều dễ dàng, dù cho Barcelona đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng B, song thầy trò Valverde hẳn không muốn nhận thất bại ngay trên thánh địa CLB. Dù vậy, chia sẻ trước báo giới sau chiến thắng vào rạng sáng nay (29/11), tiền đạo của Gà trống là Kane vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

“Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng để tự định đoạt số phận của mình. Đây là một bảng đấu khó khăn và trước mắt chính là thử thách khó khăn hơn cả. Tuy nhiên, toàn đội đang có được sự tự tin, vì thế, tôi tin rằng, Tottenham sẽ đánh bại Barcelona và giành vé đi tiếp”, Kane cho biết.

Và Kane tự tin có thể đánh bại nốt Barca để giành vé đi tiếp

Ở trận lượt đi giữa 2 đội tại Wembley, dù Kane đã ghi bàn song Tottenham vẫn phải chấp nhận thất bại 2-4 trước Barcelona. Vì thế, nếu muốn đánh bại đối thủ ở lần tái ngộ sắp tới, Gà trống có thể phải chơi với hơn 100% khả năng của mình, trong đó, vai trò ghi bàn của Kane là vô cùng lớn lao.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?