Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp: “PSG biến Liverpool thành những gã đồ tể”

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua trước PSG, HLV Klopp bực tức với những pha nằm sân ăn vạ của các cầu thủ PSG trong suốt trận đấu. Ông cho rằng PSG biến Liverpool thành những gã đồ tể trong mắt người hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Liverpool phải nhận thất bại 1-2 PSG tại lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Thầy trò HLV Klopp tự đưa mình vào thế khó trong lượt trận cuối khi phải tiếp đón một đối thủ rất khó chịu như Napoli đang đứng đầu bảng với 9 điểm trong tay.

Neymar là người được HLV Klopp cho là cầu thủ “nằm sân” nhiều nhất

Trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi trọng tài chính rút tới 8 thẻ vàng, 6 trong đó thuộc về Liverpool. Phát biểu sau trận đấu HLV Klopp cho rằng PSG đã cố tình nằm sân để làm giảm nhịp độ trận đấu nhất là trong hiệp thi đấu thứ hai.

“Gặp phải các tình huống làm gián đoạn của trận đấu rất khó để lấy lại 100% tinh thần. Đáng lẽ ra chúng tôi đã có kết quả có lợi.”

Trận đấu đã bị gán đoạn đến 500.000 lần và trọng tài vẫn nghĩ rằng ông ấy đang làm tốt công việc của mình”

“Chúng tôi đã chơi đẹp trong những mùa giải gần đây tuy nhiên trong trận đấu nay PSG biến Liverpool thành những gã đồ tể”

“PSG biến Liverpool thành những gã đồ tể”

“Trận đấu đã có quá nhiều tình huống gián đoạn và tất cả đều hiểu họ đang muốn gì, Neymar muốn gì và chúng tôi phải nhận đến 50 quả đá phạt. Chúng tôi chỉ là một đội bóng bình thường nhưng họ cũng gây khó khăn cho chúng tôi theo kiểu này”

Với hai bàn thắng ngay trong hiệp một của Juan Bernat và Neymar, PSG đã trả sòng phẳng món nợ trước Liverpool vào ngày 19/9 ở lượt đi Champions League. Liverpool chỉ có một bàn thắng trên chấm phạt đền nhờ công của Milner ở phút cuối cùng hiệp thi đấu đầu tiên. Cả Liverpool, PSG và Napoli cần lượt trận cuối cùng để xác định 2 trong số 3 đội giành vé vào vòng 1/8.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?