Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết Ramos, Ngọc Hải lại học theo Lewandowski

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 14:50
3/5 của 9 đánh giá
Không chỉ học theo phong cách của Sergio Ramos trên sân cỏ, hậu vệ Quế Ngọc Hải mới đây cũng đã “cosplay” Robert Lewandowski sau chức vô địch của Viettel.

Trung vệ của Viettel, Quế Ngọc Hải từ lâu được mọi người biết đến với việc thần tượng ngôi sao của Real Madrid – Sergio Ramos. Đội trưởng của ĐT Việt Nam có mái tóc undercut và phong cách thi đấu rất giống với đội trưởng của Real, kiểu đá phạt đền của Ngọc Hải cũng được học theo siêu sao 34 tuổi của Los Blancos.

Vừa qua, Ngọc Hải đã có được chức vô địch V-League cùng với CLB Viettel và sau khi có được chiếc cúp danh giá, thay vì tiếp tục có một phong cách ăn mừng giống Sergio Ramos, Ngọc Hải lại lựa chọn phong cách của tiền đạo Robert Lewandowski.

Trung vệ của Viettel đã “xin phép” vợ mình được ngủ cạnh chiếc cúp vô địch V-League một đêm và anh cũng chụp ảnh và chia sẻ lên trang mạng xã hội. Nhiều CĐV bóng đá Việt Nam nói chung và Viettel nói riêng đã cùng vào chia vui với Ngọc Hải và chúc anh có thêm nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Ngọc Hải bên cạnh chiếc cúp vô địch của Viettel tại V-League 2020

Chức vô địch của mùa giải năm nay là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho trung vệ này cùng các đồng đội khi đã thi đấu cực kỳ tập trung và có phong độ tốt nhất trong suốt hành trình của mùa bóng.

Ở giai đoạn 2 của mùa giải, Viettel không để thua bất kỳ một trận nào và tính ở cả giai đoạn 1, đội bóng áo lính cũng chỉ để thua đúng 3 trận.

Hàng thủ là điểm tựa để Viettel hướng tới chức vô địch với những chiến thắng 1-0 liên tiếp ở các vòng đấu cuối cùng.

Trên sân Thống Nhất vòng đấu vừa qua, vợ của Quế Ngọc Hải là Thùy Phương và con gái anh cũng đã có mặt để cùng chia vui với toàn thể các thành viên của CLB Viettel cũng như cá nhân Ngọc Hải.

Gia đình nhỏ của Ngọc Hải có mặt trên sân Thống Nhất để ăn mừng

Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đức Chiến, Nguyên Mạnh là những cái tên xứng đáng được vinh danh nhất trong đội hình của Viettel, bên cạnh đó hàng công với Hoàng Đức, Trọng Đại, Bruno cũng vô cùng xuất sắc để khép lại một mùa bóng đỉnh cao cho Viettel.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?