Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng cầu hôn vợ ngay sau khi vô địch V.League

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 21:00
2.2/5 của 45 đánh giá
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn vợ chưa cưới Khánh Linh ngay sau khi Viettel vô địch V.League 2020 đầu tiên của câu lạc bộ sau rất nhiều năm chờ đợi.

Viettel đã giành chức vô địch V.League sau 90 phút nghẹt thở trên sân Thống Nhất. Thêm một lần nữa, chiến thắng 1-0 như nhiều trận đấu trước đó giúp Viettel đảm bảo ngôi vương V.League ở mùa giải năm nay. Đáng nói hơn, đây là trận đấu chứng kiến sự quả cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đội trưởng của Viettel có ít nhất 2 tình huống giải nguy giúp đội nhà thoát khỏi sự uy hiếp của những Geovane, Pedro trước khung thành.

Hạnh phúc sau chiến thắng, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội đã nâng cao cúp vàng V.League lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Niềm vui nhân đôi, Tiến Dũng đã cầu hộ người vợ chưa cưới Khánh Linh với tâm thế nhà vô địch.

Tiến Dũng cầu hôn vợ sau chức vô địch V-League mùa giải 2020 cùng CLB Viettel

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến cuối năm nay mới làm đám cưới. Hiện cả hai có với nhau một cô con gái đặt tên Bùi Khánh Tuệ An (Sushi), chào đời ngày 21/10/2019.

Kể từ khi có con, ngoài càng yêu thương Khánh Linh nhiều hơn, chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn thường xuyên ghi điểm với người hâm mộ bằng những khoảnh khắc chăm con khéo léo.

Tiến Dũng và Khánh Linh là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam

Về phần mình, trung vệ Quế Ngọc Hải - người sát cánh với Tiến Dũng nơi hàng thủ Viettel cũng như ĐTQG nói: “Tôi dành chức vô địch V.League 2020 để cảm ơn vợ con, gia đình và người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng CLB Viettel trong suốt mùa giải', trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Ngoài Ngọc Hải, những cầu thủ Nghệ An khác cũng có lần đầu vô địch V.League. Đó là Hồ Khắc Ngọc và Trần Nguyên Mạnh. Thủ môn người Nghệ An đã có chuỗi hơn 500 phút giữ sạch lưới rất ấn tượng ở V.League năm nay

Trong khi đó, Trọng Hoàng lập kỷ lục với 4 chức vô địch V.League cùng 3 CLB khác nhau, bao gồm B.Bình Dương, SLNA và nay là SLNA.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?