Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Iraq lấy bài học kinh nghiệm từ thất bại của Jordan trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Với thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT Jordan để tiến vào tứ kết khiến nhiều đối thủ dè chứng về những bất ngờ có thể xảy ra tại Asian Cup 2019.

Xem thêm: 

Trước thềm trận tứ kết gặp ĐT Qatar tại vòng 1/8 Asisan Cup, HLV Srecko Katanec cho biết đội bóng của ông cần thi đấu quyết tâm và chơi tỉnh táo nếu muốn giành tấm vé đi tiếp.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Iraq chia sẻ: “Phong độ của chúng tôi rất tốt, nhưng mọi người cần nỗ lực để chống lại đội tuyển Qatar. Jordan đã bước vào trận đấu ở vòng 1/8 mà không để thủng lưới, song bàn thua duy nhất trước đội tuyển Việt Nam là đủ để họ bị loại khỏi giải đấu”.

ĐT Việt Nam nhận thất bại đáng tiếc trước Iraq tại trận ra quân

“Tuyển Qatar sẽ là thách thức lớn vì họ giỏi trong việc thay đổi chiến thuật và đội hình. Thông điệp mà tôi truyền đạt tới các cầu thủ là chúng ta phải nhanh chóng điều chỉnh theo lối chơi của đội bạn”, nhà cầm quân người Slovenia nói thêm.

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại lượt trận đầu tiên vòng bảng giành quyền vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhì bảng D, sau Iran. Trong khi đó, Qatar toàn thắng 3 trận trước đó và ghi 10 bàn thắng. Tiền đạo Almoez Ali là chân sút nguy hiểm nhất với 7 pha lập công.

Tuy nhiên, Iraq đang có điểm tựa lịch sử. Trong quá khứ, họ từng đăng quang Asian Cup 2007, đồng thời lọt vào bán kết giải đấu này cách đây 4 năm. HLV Katanec muốn các học trò của ông mang niềm tin và sự tự hào này để tiến sâu tại sân chơi châu lục năm nay.

HLV Iraq nhắc nhở học trò về thất bại của Jordan trước Việt Nam

Ông cho biết: “Bước vào mỗi trận đấu, tôi không gây áp lực cho các cầu thủ bằng việc yêu cầu họ phải thắng. Mặt khác, họ đều thể hiện sự quyết tâm để mang đến niềm vui cho những người hâm mộ, và đó là lý do chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu với Qatar”.

Trận tứ kết giữa Iraq và Qatar sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 22/1. Đội bóng giành phần thắng trong trận đấu này sẽ chạm trán Hàn Quốc hoặc Bahrain ở vòng Tứ kết.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?