Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho: “Tôi biết Ronaldo rất muốn đánh bại M.U”

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Juventus đêm nay, Người đặc biệt đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Manchester United bằng một cách không thể máu lửa hơn – nêu lên khát khao chiến thắng của siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía đối thủ.

Xem thêm:

Đêm nay, Manchester United sẽ tiếp đón Juventus tại lượt trận bảng H UEFA Champions League 2018/19. Đây sẽ là lần thứ hai siêu sao Cristiano Ronaldo có cơ hội trở về “mái nhà xưa” Old Trafford. Trước trận, HLV Jose Mourinho của M.U cho rằng quyết tâm đánh bại đội bóng cũ của CR7 là rất lớn. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để ông cùng các học trò chiến đấu hết sức mình.

HLV Mourinho là người rất hiểu con người của Ronaldo. Ở lần trở lại Old Trafford đầu tiên năm 2013, siêu sao người Bồ Đào Nha còn thi đấu trong màu áo của Real Madrid. Khi đó, chính Người đặc biệt là HLV trưởng của Los Blancos đã dẫn dắt CLB tới chiến thắng. Bản thân CR7 cũng đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thân yêu.

HLV Mourinho hiểu rõ quyết tâm của Ronaldo

Lần này, mọi thứ đã hoàn toàn khác. HLV Mourinho và Ronaldo đã ở hai đầu chiến tuyến. Dẫu vậy, theo nhà cầm quân 55 tuổi, khát khao ghi bàn và đánh bại Quỷ Đỏ của cậu học trò cũ là không hề thay đổi. Phát biểu trên trang chủ của CLB, Mourinho cho biết:

“Ronaldo đã từng cùng tôi trở lại đây khi còn ở Real Madrid. Tôi biết cậu ấy rất yêu Man United nhưng tôi hiểu rằng cậu ấy muốn ghi bàn và giành chiến thắng trước đội bóng cũ đến nhường nào. Đó là điều cậu ấy đã làm năm 2013”

Dẫu vậy, HLV Mourinho sẽ lấy đó làm động lực để khiến Ronaldo phải ôm hận

Mặc dù vậy, điều đó không thể làm suy giảm tinh thần và sự tự tin của Quỷ Đỏ. Đích thân HLV Mourinho đã lên dây cót tinh thần cho các học trò và khẳng định M.U sẽ nhập cuộc trận đấu với khát khao chiến thắng cao nhất.

“Không ai có thể ngăn cản chúng tôi chiến đấu và giành lấy thắng lợi. Đối thủ ở đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn. Chẳng có đội bóng đá nào được dự Champions League mà lại yếu ớt cả. Chúng tôi đang có phong độ tốt thời gian gần đây. Và nếu giữ được tinh thần đó, M.U sẽ có thể chiến thắng”, Người đặc biệt tuyên bố.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?