Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Man United hết lời ca ngợi Ronaldo trước cuộc đối đầu với CLB cũ

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, cựu ngôi sao của Manchester United là Nemanja Vidic đã không tiếc lời khen ngợi Cristiano Ronaldo trước khi anh cùng với Juventus có màn so tài cùng Quỷ đỏ vào đêm nay.

>> Tham khảo thêm:

Lần đầu tiên sau 5 năm, Ronaldo quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ. Tiền đạo này đã có những chia sẻ rất cảm xúc khi đặt chân tới đây song anh khẳng định quyết tâm sẽ ghi bàn vào đêm nay.

Trong khi đó, một người đồng đội cũ của CR7 tại Man United là Vidic đã không tiếc lời khen ngợi siêu sao này. Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Serbia cho biết: “Tôi đã chơi với anh ấy trong nhiều năm và đó thực sự là một cầu thủ lớn. Anh ấy có thái độ rất chuyên nghiệp và không bao giờ hài lòng với những thứ mình có. Anh ấy là một chân sút tuyệt vời, nhưng tôi hy vọng Ronaldo sẽ không ghi bàn ở Old Trafford vào đêm nay”.

Vidic từng có 3 năm chơi bóng cùng Ronaldo tại Man United

Vidic từng có 3 năm sát cánh trong màu áo đỏ của Man United cùng với Ronaldo và giành được 3 chức vô địch ngoại hạng Anh cùng 1 Champions League. Năm 2013, khi CR7 khoác áo Real Madrid thi đấu với Quỷ đỏ tại Old Trafford, Vidic đã thất bại trong việc phong tỏa Ronaldo khi để anh ghi bàn quyết định giúp cho Los Blancos đi tiếp.

Nói thêm về cuộc chạm trán vào đêm nay, cựu trung vệ Man United nhấn mạnh phong độ xuất sắc của Juventus song anh tin tưởng vào khả năng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.

Nhưng anh hy vọng người đồng đội cũ không ghi bàn vào đêm nay

“Họ (Juventus) đang có một đội hình chất lượng cùng phong độ tuyệt vời. Tuy nhiên, ở Champions League không thể nói trước điều gì. Màn trình diễn của United trước Newcastle và Chelsea mới đây là tương đối tích cực, bởi vậy, tôi tin tưởng vào khả năng họ có thể đánh bại đại diện Italia”.

Nếu điều đó xảy ra như mong muốn của Vidic, Man United sẽ tạm thời leo lên ngôi đầu bảng H Champions League với 1 điểm nhiều hơn chính đối thủ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?