Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sule: “Bayern Munich phải thi đấu tập trung hơn”

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:44
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Niklas Sule của Bayern Munich đã yêu cầu toàn đội phải tập trung tối đa để giành được 3 điểm trước AEK Athens sắp tới.

Tham khảo thêm: 

Hùm xám mới thoát khỏi cuộc khủng hoảng đã đeo bám đội bóng này trong thời gian vừa qua bằng chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Wolfsburg vào cuối tuần trước.

Hiện tại, đội chủ sân Allianz Arena sẽ có chuyến hành quân đến Hy Lạp để làm khách trước AEK Athens. Mục tiêu 3 điểm đã được gã khổng lồ của bóng đá Đức đặt ra để sớm lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League.

Bayern cần sớm trở lại với vị thế vốn có

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, hậu vệ Sule đã tỏ ra khá thận trọng. Anh yêu cầu các đồng đội phải tập trung tối đa và không được để sảy chân như trận hòa thất vọng cách đây 3 tuần trước Ajax Amsterdam.

“Tại Bayern, bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề nếu như không thể thắng trong 4 trận đấu liên tiếp”.

“Các bạn có thể cảm thấy điều đó khi nhìn cảm xúc của các cầu thủ trên sân tập. Tuy nhiên, chúng tôi đã trở lại và có được thành quả xứng đáng”.

Sule có khả năng sẽ ra sân vào đêm nay

“Chúng tôi muốn một chuỗi trận ấn tượng nữa và nó sẽ bắt đầu vào tối thứ Ba. Dọ vậy, toàn đội phải tập trung tối đa và bản thân tôi cũng cần nỗ lực hết sức mình”.

Bayern đang xếp nhì bảng H tại Champions League. Họ sẽ có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu giành được chiến thắng trước AEK Athens, một đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều so với Sule và các đồng đội.

>> Xem thêm: Lewandowski tỏa sáng, Bayern Munich tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?