Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF lên tiếng việc hoãn trận Việt Nam – Malaysia

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 19:37
3.9/5 của 7 đánh giá
Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết chưa nhận được thông báo chính thức từ AFC về việc hoãn trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở VL World Cup 2022.

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đăng tải thông tin cho biết LĐBĐ Châu Á (AFC) đã quyết định hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 này do lo ngại diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), vẫn chưa có thông báo chính thức nào được gửi tới từ AFC về việc hoãn cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vào ngày 31/3 tới.

VFF chưa nhận được thông báo hoãn trận Việt Nam - Malaysia

Cụ thể, trả lời phỏng vấn VOV, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: “Hiện tại, liên đoàn vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ phía Liên đoàn bóng đá châu Á về việc hoãn trận đấu giữa ĐT Malaysia với ĐT Việt Nam”.

Theo thông tin từ PSSI thì các trận đấu diễn ra trong tháng 3 sẽ chuyển tới tháng 10, còn các trận diễn ra vào tháng 6 sẽ chuyển sang tháng 11, trong đó chuyến làm khách tới Malaysia của ĐT Việt Nam sẽ lùi tới ngày 4/11.

Chia sẻ về vấn đề này, nhiều cây bút quốc tế cũng tỏ ra khá bất ngờ về thông tin hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cây bút Nicolas Anil của ESPN cho hay: "Thông tin trên đã được xác nhận rồi sao? Tôi chưa thấy có bất kỳ tuyên bố nào cả".

Việc lùi trận đấu VL World Cup 2022 xuống tháng 11 đem cả mặt lợi và hại cho ĐT Việt Nam

Nhà báo người Malaysia tiếp tục: "Nếu loạt trận tháng 3 bị hoãn, đó sẽ là tin không vui. Lịch thi đấu thời gian tới với các đội rất dày đặc. Điều này đồng nghĩa các cầu thủ phải căng sức cày ải trên nhiều mặt trận trong thời gian ngắn".

Nếu trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ngày 31/3 này bị hoãn, nó có thể đem lại cả tín hiệu tích cực lẫn tiêu cực cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Điểm tốt là ĐT Việt Nam sẽ có thêm thời gian để ổn định lực lượng, đặc biệt là có thể đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột hang thủ dính chấn thương như Duy Mạnh, Đình Trọng.

Dẫu vậy, việc lùi thời gian diễn ra trận đấu xuống tháng 11 sẽ khiến ĐT Việt Nam bị rút ngắn quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?