Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mai Đức Chung hài lòng dù ĐT nữ Việt Nam thua Hàn Quốc

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 19:17
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua nữ Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của ĐT nữ Việt Nam khiến đối thủ không thể ghi nhiều bàn thắng.

Chiều nay (9/2), ĐT nữ Việt Nam gặp chủ nhà nữ Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng A vòng loại 3 Olympic 2020. Sự chênh lệch đẳng cấp khiến “Những ngôi sao Vàng” chịu thất bại 0-3, chấp nhận ngôi nhì bảng với suất vào chơi vòng play-off.

Dù thua trận nhưng HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia 69 tuổi khẳng định, trước một đối thủ hơn về mọi mặt, đội tuyển đã thi đấu kiên cường và không để vỡ trận.

HLV Mai Đức Chung hài lòng dù ĐT nữ Việt Nam thua Hàn Quốc 0-3

Trả lời họp báo sau trận, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Tôi rất hài lòng, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ. Nhiều cầu thủ mới 19 tuổi, không được thi đấu quốc tế, lại gặp đối thủ mạnh như Hàn Quốc”

“Thế trận chưa bằng Hàn Quốc, trình độ của họ cũng cao hơn, nhưng tinh thần của tuyển nữ Việt Nam rất quả cảm, kiên cường. Chúng tôi không bị vỡ trận, duy trì được lối đá. Hàn Quốc muốn ghi thêm bàn nữa nhưng khó khăn”

“Trước trận, đội đưa ra 3 mục tiêu. Thứ nhất là thua ít. Thứ hai là không ai chấn thương, và thứ ba là không bị thẻ vàng. Các cầu thủ đã làm được cả ba. Tôi cũng rất hài lòng với các VĐV trẻ”

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước ĐT nữ Hàn Quốc

“Tại vòng loại Olympic 2020, việc tuyển nữ Việt Nam gặp các đối thủ mạnh như Hàn Quốc hay thậm chí là hơn. Vì thế mà đội chỉ sử dụng các đường bóng ngắn, không chơi bóng bổng được. Tới đây chúng tôi có những cải thiện về lối chơi”.

Xếp thứ 2 bảng A, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán đội nhất bảng B ở vòng play-off. Các đối thủ sẽ được xác định sau ít ngày tới. Nhiều khả năng, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải chạm trán một trong hai đội là Australia và Trung Quốc.

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam có khoảng 1 tháng chuẩn bị cho 2 trận lượt đi-về play-off, ngày 6/3 và 11/3. Đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ có vé dự Thế vận hội Tokyo 2020.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?