Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải dẫn đầu dàn sao tuyển Việt Nam đến dự đám cưới Duy Mạnh

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày trọng đại của người đồng đội ở CLB Hà Nội cũng như tuyển quốc gia Việt Nam là Duy Mạnh, tất nhiên, Quang Hải cùng với Đình Trọng và những ngôi sao khác của bóng đá nước nhà không thể không có mặt.

Vào sáng 9/2, đám cưới rất được chờ đợi giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã được diễn ra tại nhà trai ở thôn Đông Tác, Đông Anh. Xuất hiện trong ngày quan trọng bậc nhất cuộc đời, bộ đôi trai tài, gái sắc này gây chú ý với vẻ đẹp lộng lẫy và rất xứng đôi vừa lứa.

Là ngày trọng đại của người đồng đội ở tuyển quốc gia nên dĩ nhiên, rất nhiều ngôi sao trong màu áo CLB Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam đã góp mặt để chúc phúc cũng như chia vui cùng Duy Mạnh. Quang Hải là gương mặt rất được chờ đợi. Tiền vệ sinh năm 1997 xuất hiện với trang phục đơn giản.

Sau đó, Đình Trọng cũng theo chân người đồng đội tới đám cưới đàn anh Duy Mạnh. Có mặt ở sự kiện nói trên, Trọng “ỉn” nở nụ cười tươi đồng thời không quên nhiệm vụ cao cả, đó là cầm trên tay 2 phong bì mừng đám cưới của bản thân cũng như HLV Park Hang Seo “gửi gắm”. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc không thể có mặt vì bận công việc.

Quang Hải ăn mặc giản dị đến tham dự đám cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Ngoài 2 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, những cái tên đình đám khác xuất hiện trong lễ cưới của Duy Mạnh còn có Đỗ Hùng Dũng, Thành Chung, trung vệ Bùi Tiến Dũng hay tiền vệ Huy Hùng. Đến dự sự kiện quan trọng song tất cả đều không quên “rửa tay” để đảm bảo vệ sinh và phòng chống dịch virus corona đang hoành hành.

Đám cưới giữa Duy Mạnh với Quỳnh Anh là thông tin gây chú ý lớn với người hâm mộ trong suốt những ngày qua. Sau khi tổ chức tại nhà trai, 2 bên gia đình cùng với bạn bè sẽ di chuyển đến khách sạn Marriott – nơi diễn ra lễ cưới chính cho bộ đôi nói trên vào khoảng 17h chiều nay (9/2).

Đình Trọng cũng xuất hiện với vẻ mặt hạnh phúc

Ngoài sự có mặt của các tuyển thủ bóng đá Việt Nam, các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng hay Đức Phúc cũng đã xác nhận sẽ tham dự đám cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh ở khách sạn Marriott. 

Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam đến chúc mừng đám cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?