Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam ở vòng play-off Olympic Tokyo 2020

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 20:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có suất tham dự vòng play-off Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ chờ đối thủ của mình trước khi bắt đầu chiến dịch giành vé tới Tokyo.

Chiều nay (9/2), ĐT nữ Việt Nam gặp chủ nhà nữ Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng A vòng loại 3 Olympic 2020. Dù phải nhận thất bại 0-3, nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn xếp nhì bảng và có suất vào chơi vòng play-off tới Tokyo.

Tấm vé tham dự vòng play-off Olympic 2020 là thành tích vô cùng đáng nể của ĐT nữ Việt Nam. Dẫu vậy, con đường phía trước còn rất khó khăn khi các đối thủ sắp tới đều là những đội tuyển rất mạnh ở châu lục và có trình độ cao hơn về mọi mặt.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước ĐT nữ Hàn Quốc

Cụ thể, đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở vòng bán kết (play-off) tranh vé dự Olympic mùa hè năm sau sẽ là đội xếp nhất bảng B gồm 4 đội là Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc).

Trong số này, Australia là đội bóng có khả năng giành vị trí số 1 bảng B cao nhất. Đội bóng xứ sở chuột túi đang tạm nắm ngôi đầu sau thắng lợi đậm đà 7-0 trước Đài Bắc Trung Hoa. Chiều mai (10/2), Australia dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng khi gặp đội yếu nhất bảng Thái Lan, trước khi tranh ngôi đầu với Trung Quốc.

Các đội tuyển thi đấu theo thể thức hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ lọt vào vòng play-off thi đấu theo thể thức sân nhà – sân khách để chọn ra hai đội cuối cùng dự Olympic Tokyo 2020.

 

Dẫu vậy, ĐT nữ Việt Nam vẫn có suất dự vòng play-off Olympic 2020

Vòng play-off môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 khu vực châu Á diễn ra vào các ngày 6/3 và 11/3/2020.

Dù thua trận nhưng HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia 69 tuổi khẳng định, trước một đối thủ hơn về mọi mặt, đội tuyển đã thi đấu kiên cường và không để vỡ trận.

“Tôi rất hài lòng, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ. Nhiều cầu thủ mới 19 tuổi, không được thi đấu quốc tế, lại gặp đối thủ mạnh như Hàn Quốc”

“Thế trận chưa bằng Hàn Quốc, trình độ của họ cũng cao hơn, nhưng tinh thần của tuyển nữ Việt Nam rất quả cảm, kiên cường. Chúng tôi không bị vỡ trận, duy trì được lối đá. Hàn Quốc muốn ghi thêm bàn nữa nhưng khó khăn”

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?