Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam “chốt” địa điểm rèn quân chuẩn bị tái đấu Malaysia

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 19:41
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới TP Hồ Chí Minh tập luyện trước khi lên đường sang Jarkata.

Cuối tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chốt kế hoạch và địa điểm tập luyện cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, VFF quyết định chọn TP Hồ Chí Minh làm địa điểm tập huấn ở đợt tập trung ĐT Việt Nam bắt đầu ngày 21/3 tới. Được biết, việc chọn TPHCM làm nơi rèn quên để các cầu thủ làm quen với khí hậu nắng nóng trước khi lên đường sang Jarkata.

ĐT Việt Nam sẽ rèn quân tại TPHCM trước khi sang làm khách Malaysia

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 15/2 tới, sau khi kết thúc thời gian nghỉ phép tại Hàn Quốc. Do diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus corona, kế hoạch trở lại Việt Nam đã bị lùi lại.

Dù dịch bệnh nCoV đang diễn biến phức tạp, song do lịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và LĐBĐ Á (AFC) ấn định từ trước, đồng thời trận đấu diễn ra tại Malaysia đã lên kế hoạch tập trung, nên ĐT Việt Nam vẫn phải giữ nguyên như kế hoạch.

Hiện tại, VFF đang tìm một sân thích hợp để tổ chức trận giao hữu với Iraq, dự kiến ngày 26/3, trước khi đội tuyển lên đường sang Malaysia.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có thành tích đối đầu tốt trước ĐT Malaysia

Ngày 31/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm Canh Tý 2020, khi tái đấu Malaysia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đang tạm đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu.

Để lọt vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Việt Nam phải duy trì vị trí nhất bảng hoặc lọt vào nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Vì vậy, trận đấu với Malaysia đóng vai trò quan trọng, trước khi đội đá hai lượt trận cuối gặp Indonesia và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) trong tháng 6.

Ở lượt trận lần này, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi nơi hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì vấn đề thẻ phạt, hay tiền vệ Huy Hùng mới dính chấn thương.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?