Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo vui vẻ bên gia đình đón năm mới ở Nhật Bản

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Dù trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền ở Việt Nam song HLV Park Hang Seo và gia đình mới đây đã khoe bức ảnh chụp đón năm mới tại Nhật Bản thay vì là xứ sở kim chi.

Sau hành trình không mấy thành công cùng U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi nhân dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền ở mảnh đất hình chữ S. Tuy về lại xứ kim cho song vị chiến lược gia 61 tuổi đã không đón năm mới ở Hàn Quốc.

Theo đó, ông cùng với gia đình đã tranh thủ có chuyến du lịch tới đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản trong quãng thời gian này. Hình ảnh thầy Park chụp cùng vợ và con trai được chính người con trai cả ông đăng tải trên mạng xã hội.

Đây là quãng nghỉ ngơi hợp lý để HLV Park Hang Seo có thể thoải mái sau một hành trình căng thẳng với bóng đá Việt Nam trong năm qua. Bên cạnh việc giúp đội tuyển quốc gia thi đấu thành công ở Asian Cup cũng như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn giúp U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30, qua đó mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử ở môn bóng đá nam.

HLV Park Hang Seo và gia đình du lịch Nhật Bản

Được biết, sau khi du lịch tại Nhật Bản, trong khi gia đình sẽ quay trở về Hàn Quốc để tiếp tục công việc thì thầy Park sẽ sớm đến Việt Nam nhằm chuẩn bị cho chặng đường phía trước. 

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt dự khán trận tranh siêu cúp quốc gia 2019/2020 giữa hai đội Hà Nội FC và TP.HCM vào ngày 7.2. Sau đó, ông sẽ có những buổi làm việc với VFF. Đến khoảng giữa tháng 3.2020 tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022 vào ngày 11/3.

Đây là quãng nghỉ cần thiết của thầy Park trước hành trình trong năm mới

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn 2 điểm so với chính Malaysia. Cách đây vài ngày, trước khi về Hàn Quốc đón tết âm lịch cùng gia đình, HLV trưởng Park Hang Seo đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

 “Xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe!”

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?