Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ xem giò cầu thủ qua Siêu Cúp Quốc gia

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đang phải hoãn lại vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo sẽ tận dụng trận Siêu Cúp Quốc gia để xem giò các cầu thủ.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (Covid-19) gây nên, toàn bộ các giải đấu thể thao và bóng đá trong nước bao gồm V-League 2020, giải Hạng Nhất, Siêu Cúp Quốc gia đã bị hoãn.

Điều này đã khiến không chỉ các CLB mà HLV Park Hang Seo rất lo lắng.Việc lùi lịch thi đấu sẽ khiến kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu trong năm của ông thầy người Hàn bị xáo trộn.

HLV Park Hang Seo đang khó khăn trong công tác chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam

Cùng với đó việc các CLB không thi đấu cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo không thể nắm bắt được tình hình phong độ của cầu thủ cũng như tìm quân mới.

Việc V-League lùi ngày khai mạc đã khiến vô tình kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng. Ông thầy người Hàn đang rất đau đầu vì không có đủ cơ sở để đánh giá phong độ cầu thủ.

Chính vì vậy một trận đấu có chất lượng cao như trận tranh Siêu Cúp Quốc gia sẽ là một cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo đánh giá thực lực cầu thủ và tìm kiếm cho mình những quân bài mới.

Như đã biết thì trận tranh siêu cúp sẽ là cuộc đối đầu của CLB Hà Nội và TP.HCM. Đây là 2 CLB đóng góp khá nhiều tuyển thủ cho đội tuyển Quốc gia. CLB Hà Nội hiện có khoảng 6-7 cầu thủ có khả năng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Kiên…trong khi TP.HCM cũng có Công Phượng, Bùi Tiến Dũng.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có điều kiện đánh giá phong độ của những trụ cột như Quang Hải, Duy Mạnh hay Công Phượng sau thời gian nghỉ ngơi khá dài vừa qua.

Thầy Park sẽ xem giò cầu thủ qua trận Siêu Cúp Quốc gia

Sự ganh đua giữa hai đội bóng cũng sẽ khiến trận tranh siêu Cúp đang được chờ đợi hơn. Mùa trước TP.HCM đã thua Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League. Lần tái đấu này trên sân Thống Nhất sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Chung Hae Seong đòi lại món nợ của mình.

Trận tranh siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn vào ngày 1/3 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?