Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Phạm Minh Đức “cà khịa” mục tiêu đá cho vui của HAGL

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 10:35
3.4/5 của 10 đánh giá
HLV Phạm Minh Đức khẳng định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đá cho vui khi vào nhóm tranh vô địch. Điều đó rất khác so với định hướng đá đẹp, không xác định thứ hạng của HAGL.

2 đội bóng bị đánh giá thấp nhất là HAGLHồng Lĩnh Hà Tĩnh tại nhóm 8 đội tranh vô địch đều thua trước các đội cửa trên gồm Viettel, Sài Gòn FC. Nhưng nếu như HAGL thua tan nát 1-4 trước Viettel thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ chịu thua 1-2 khá tiếc nuối trước đội đầu bảng Sài Gòn FC.

Trao đổi sau trận đấu, ông Phạm Minh Đức nói: “Mục tiêu của chúng tôi ở giai đoạn hai là cho các cầu thủ trẻ, vốn ít ra sân được thi đấu nhiều hơn. Chúng tôi muốn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Đá vậy mà kêu chúng tôi đá cho vui, họ đã chơi rất nỗ lực. Nghĩ chúng tôi buông là sai".

Phát biểu của HLV Phạm Minh Đức dường như có ý "cà khịa" HAGL, khi đội bóng phố Núi luôn thể hiện định hướng đá cho vui và không đặt nặng vấn đề thứ hạng. Rõ ràng, nếu so sánh về tương quan lực lượng và cả đẳng cấp, HAGL hơn hẳn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Song với đội bóng xứ Nghệ, các cầu thủ luôn bước vào trận đấu với tâm thế tự tin và chiến đấu hết sức mình để đạt mục tiêu cao nhất là 3 điểm.

HLV Phạm Minh Đức khẳng định HLHT không đá cho vui

"Các học trò tôi đã chơi đúng ý đồ, cống hiến và hoàn thành các yêu cầu. Tiếc là họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong một ngày không có phong độ tốt", HLV Phạm Minh Đức nói thêm.

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành vui mừng với kết quả 2-1. Ở lượt đi cũng trên sân Thống Nhất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cầm hòa đội bóng vô địch lượt đi với tỷ số 1-1. Ông Thành thừa nhận có hơi sốc khi đối thủ đẩy 3 ngoại binh lên tìm bàn gỡ thứ 2.

Trước đó, đội Sài Gòn đang dẫn 2-0 và đã thay một số trụ cột. Vậy nên đội bóng bị dồn ép sau đó và phải co cụm phòng thủ. Trọng tài chỉ bù giờ hiệp 2 có 3 phút, trong khi theo HLV Phạm Minh Đức thì nên là 10 phút.

Sài Gòn gặp nhiều khó khăn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HLV đội Sài Gòn khen trung vệ Ahn là hậu vệ ngoại hay nhất V.League 2020. Cầu thủ người Hàn Quốc có tác phong chuyên nghiệp và đóng góp nhiều về chuyên môn trong và ngoài sân cho tập thể. Ông Thành cũng vui mừng thông báo Pedro có thể trở lại từ giữa hiệp 2 nhưng muốn dưỡng sức cho vòng đấu tiếp theo.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?