Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Messi, Barcelona vẫn dễ dàng hạ gục Inter

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 06:51
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona đã có 1 trận đấu nhàn nhã bởi sức tấn công của Inter là khá yếu ớt. Với thắng lợi này, Gã khổng lồ xứ Catalan đã kết thúc lượt đi vòng bảng Champions League với số điểm tuyệt đối.

Xem thêm:

Bàn thắng:

Barcelona: Rafinha (32’); Jordi Alba (83’).

Hiệp 1 của trận đấu, cả hai đều nhập cuộc một cách khá thận trọng. Barcelona là đội có thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn đối thủ.

Tuy nhiên, phần lớn các đường chuyền của họ là ở khu vực giữa sân. Gã khổng lồ xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm áp sát khung thành đối phương.

Inter dù phải thi đấu trên sân khách nhưng cũng nhập cuộc rất tự tin. Hàng phòng ngự được tổ chức khoa học của họ dễ dàng phong tỏa các mũi tấn công của đội chủ nhà.

Barcelona càng đá càng hay

Đại diện Italia rất tích cực áp sát ở khu vực giữa sân. Trong khoảng 20 phút đầu, họ thậm chí còn là đội tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, Barcelona đã chứng tỏ họ mạnh mẽ thế nào, đặc biệt là khi được thi đấu tại Camp Nou. Những pha phối hợp của họ ngày càng trở nên nguy hiểm.

Điều gì đến rồi cũng phải đến, xuất phát từ một tình huống tấn công bên phía cánh phải, Suarez nhận bóng rồi tạo một đường căng ngang mẫu mực.

Rafinha đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Pha đệm bóng cận thành của tiền vệ này đã đưa Barcelona vượt lên dẫn trước ở phút thứ 32.

Thế trận tiếp đó vẫn không có gì thay đổi. Barcelona là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Sau bàn thua, Inter vẫn chưa cho thấy dấu hiệu họ sẽ vùng lên để tìm kiếm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Barcelona vẫn là đội làm chủ trận đấu. Họ dồn ép Inter và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Thậm chí nếu tinh tế hơn, Sergi Roberto hoàn toàn có thể giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt.

Trước khả năng kiểm soát bóng cực tốt của đối thủ, đại diện Italia dù vẫn tích cực áp sát nhưng hiệu quả gần như chỉ là con số 0. Càng thi đấu, hàng thủ càng mất tập trung.

Những pha lên bóng hiếm hoi của họ chủ yếu là dạt ra 2 cánh. Những quả tạt với độ chính xác không cao chẳng thể làm khó hàng thủ Barcelona trong một ngày thi đấu tập trung.

Đại diện Tây Ban Nha kết thúc lượt đi với số điểm tuyệt đối

Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục khiến hàng phòng ngự đối phương chao đảo. Mọi thứ đã được an bài sau pha thoát xuống và dứt điểm đẹp mắt của Jordi Alba đánh bại thủ thành Handanovic bên phía đội khách. Bàn thắng này được ghi ở phút 83.

Trước đó, cũng không thể không kể đến đường chọc khe thần sầu của tiền vệ Ivan Rakitic. Tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu.

Với thắng lợi này, Barcelona đã kết thúc lượt đi vòng bảng Champions League với vị trí nhất bảng B. Họ cùng với Dortmund và Juventus trở thành 3 đội giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 loạt đấu.

Đội hình ra sân:

Barcelona: M. ter Stegen; Piqué; Jordi Alba; Sergi Roberto; Lenglet; Rakitić; Busquets; Coutinho (Munir, 88’); Rafinha (Nelson Semedo, 72’); Arthur (Vidal, 78’); Suárez

Inter: Handanovič; Miranda; D’Ambrosio; Skriniar; Perisic (Balde, 77’); Candreva (Politano, 46’); Borja Valero (Lautaro Martinez, 63’); Asamoah; Vecino; Brozovic; Icardi.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?