Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của Cavani?

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 07:27
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Edinson Cavani có trận ra mắt MU trước Chelsea sau khi cập bến Old Trafford vào ngày cuối cùng của TTCN Hè 2020. Trong 30 phút thi đấu, cầu thủ 33 tuổi nhận được lời khen từ HLV Solskjaer.

Edinson  Cavani cập bến MU theo dạng tự do vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè hôm 5/10. Tuy nhiên, để có thể chính thức hội quân cùng đội bóng mới, anh đã phải trải qua quá trình 14 ngày cách ly nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.

Trận đại chiến gặp Chelsea đánh dấu màn ra mắt của tân binh MU. Ở trận đấu này Cavani không được Solskjaer xếp đá chính mà chỉ được tung vào sân ở phút thứ 62 thay cho Juan Mata.

Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị

Trong pha chạm bóng đầu tiên, tiền đạo người Uruguay đã suýt có được bàn thắng sau đường chuyền của Bruno Fernandes. Rất tiếc bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Mendy trong gang tấc.

Nhận xét về màn trình diễn của Cavani, HLV Solskjaer phát biểu sau trận: “Cavani có tình huống di chuyển vô cùng thông minh và suýt có được bàn thắng ngay ở cú dứt điểm đầu tiên. Tôi từng là một tiền đạo và tôi có thể cảm nhận được sự tinh tế của cậu ấy trong khả năng chạy chỗ”

“Cavani đã tạo ra hiệu ứng trên sân tập và giúp đỡ rất nhiều có những cầu thủ trẻ. Hôm nay cậu ấy tiếp tục gây ấn tượng trong lần đầu tiên khoác áo MU. Tôi hài lòng với những gì Cavani thể hiện, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn cho MU”

Lời nhận xét của Solskjaer vừa qua phần nào khẳng định vai trò của Cavani trong những trận đấu sắp tới.

Cavani suýt ghi bàn thắng đầu tiên cho MU

Trong khoảng thời gian không thể hội quân cùng các đồng đội tại MU vì quá trình tiến hành cách ly, Cavani vẫn thường đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh hoặc clip mình nỗ lực tập luyện tại nhà để duy trì thể lực. Bản thân Cavani đã không ra sân một thời gian dài sau khi chia tay PSG và anh biết mình cần làm gì để lấy lại phong độ.

Trận hòa 0-0 của MU trước Chelsea vừa qua được cho là kết quả có thể tạm hài lòng với fan hâm mộ của Quỷ đỏ. Dù sao ở mùa bóng năm nay, Chelsea cũng có những sự bổ sung chất lượng trong đội hình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?