Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồ Tuấn Tài quyết phá bỏ vận đen ở CLB TP.HCM

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 14:45
3.3/5 của 5 đánh giá
Hồ Tuấn Tài đã trở lại tập luyện cùng đồng đội ở CLB TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2021. Liệu rằng sự trở lại này sẽ giúp cựu tiền đạo của SLNA phá bỏ dớp đen tại đội bóng mới.

Hồ Tuấn Tài nói lời chia tay SLNA sau khi V.League 2020 kết thúc, khép lại hành trình 6 năm cùng đội bóng xứ Nghệ. Ở mùa giải 2020, tiền đạo sinh năm 1995 đã đóng góp 5 bàn thắng sau 17 trận đấu (1.353 phút), ngang bằng với thành tích của Nguyễn Văn Toàn ở CLB HAGL với 5 bàn thắng sau 20 trận.

Hồ Tuấn Tài trở lại tập luyện cùng CLB TP.HCM

Ngay sau khi gia nhập đội bóng mới, vận đen đã bám theo Tuấn Tài. Anh dính chấn thương ở trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam hồi tháng 12/2020 và buộc phải rời ĐTQG từ sớm. Đến nay, gần 3 tháng kể từ ngày gặp chấn thương, cựu cầu thủ của SLNA mới có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội vào chiều ngày 21/3.

Trên thực tế chẩn đoán ban đầu chấn thương của Tuấn Tài không nghiêm trọng và phải nghỉ thời gian dài đến như vậy. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thi đấu trận nào cho CLB TP.HCM ở V.League 2021.

Cầu thủ sinh năm 1995 buộc phải ra Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF để điều trị phục hồi sau chấn thương háng. Quá trình phục hồi ở PVF được cho là vai trò then chốt về thời gian trở lại cũng như khả năng thi đấu của anh.

Hồ Tuấn Tài quyết phá bỏ vận đen ở CLB TP.HCM

Sau khi chia tay SLNA, vận đen cứ bám lấy Tuấn Tài. Cách đây 3 năm, anh được xem như kẻ tội đồ dẫn đến việc cả một thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam bị loại nghiệt ngã ngay từ vòng bảng SEA Games. Trong màu áo SLNA, anh dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và niềm vui trên sân cỏ. Tuy nhiên chấn thương gần đây khiến Tuấn Tài tự đánh mất cơ hội trên tuyển quốc gia và lỡ cơ hội đá 4 trận đầu tiên cùng CLB TP.HCM.

Với sự trở lại này, Tuấn Tài quyết phá bỏ dớp đen tại đội bóng mới. Nhiều khả năng anh sẽ được HLV Polking sử dụng ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội, diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều 23/3 tới. Bởi sau những vòng đấu đã qua những ngoại binh như Dario da Silva, J.Paulo và Junior Barrios, vẫn chưa thể hiện được gì nhiều.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?