Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm khách trước Viettel, HAGL âu lo vì Công Phượng

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 14:41
5/5 của 2 đánh giá
HAGL đang có khởi đầu không quá tệ tại V.League với 7 điểm sau 4 trận đấu. Trước mắt họ sẽ là trận đấu khó khăn với Viettel ở vòng 5. Với việc Công Phượng đang “gặp khó” trên sân khách, đội bóng phố Núi có lý do để âu lo khi hành quân ra Hàng Đẫy.

Sau 4 vòng đấu tại V.League 2021, HAGL đang xếp thứ 5 với 7 điểm có được. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng phố Núi chỉ có được kết quả hòa 0-0 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đó không hẳn là kết quả quá thất vọng với thầy trò Kiatisak.

Trước mắt HAGL sẽ là trận đấu chứa đựng nhiều khó khăn trên sân Hàng Đẫy của ĐKVĐ Viettel. Bên cạnh thách thức từ đối thủ, Văn Toàn cùng các đồng đội cũng phải chịu nỗi ám ảnh đến từ sân khách.

Cụ thể, trong mùa giải 2020, HAGL thắng 5, hòa 1 khi đá ở Pleiku. Tuy nhiên, mỗi khi xa nhà, đội bóng này chỉ thắng 2/7 trận. Ở giai đoạn 2, HAGL thua cả 4 trận sân khách. Lần gần nhất mà CLB tới từ Pleiku giành 3 điểm khi hành quân xa nhà tại V.League đã diễn ra từ ngày 19/10/2019.

Công Phượng đang có phong độ không tốt trên sân khách 

Điều ấy có nghĩa, đã 1.5 năm qua, HAGL chưa thể thắng mỗi khi xa nhà. Đó rõ ràng là vấn đề của đội bóng này và là vấn đề với cả Kiatisak. 2 trận làm khách kể từ đầu mùa, đoàn quân ấy thua 1, hòa 1.

Đó là còn chưa kể, trong 2 lần gần nhất làm khách trước Viettel, HAGL thủng lưới tới 7 bàn. Đây thực sự là điều khiến Zico Thái phải cảm thấy âu lo. Đặc biệt, niềm hy vọng của ông, của biết bao fan hâm mộ đội bóng là Nguyễn Công Phượng cũng đang có thành tích không tốt trên sân khách.

Thống kê chỉ rõ, pha lập công gần nhất mà chân sút sinh năm 1995 ghi được đã diễn ra từ tháng 9 năm 2020. Còn lần cuối cùng người ta thấy tiền đạo ấy ăn mừng bàn thắng trên sân khách thậm chí đã từ tháng 7 năm ngoái.

Lần gần nhất Công Phượng ghi bàn trên sân khách đã diễn ra từ tháng 7 năm 2020

2 trận kể từ đầu mùa, dù thi đấu nỗ lực song Công Phượng đều không tạo ra bất cứ dấu ấn nào thực sự đáng kể. Với việc trước mắt chân sút xứ Nghệ là cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng Quế Ngọc Hải - những người đã quá hiểu Công Phượng, rõ ràng, tiền đạo ấy sẽ lại trải qua thêm một trận đấu khó khăn nữa trên khách.

Khi đó, HAGL có thêm những âu lo về cơ hội giành chiến thắng trước đối thủ đang là nhà đương kim vô địch bóng đá Việt Nam.

Video highlight Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL - vòng 3 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?