Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồ Tuấn Tài: “Tôi muốn gạt bỏ quá khứ lại phía sau”

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 16:34
2.9/5 của 3 đánh giá
Hồ Tuấn Tài, cầu thủ đã trải qua biến cố lớn tại SEA Games 2017 khẳng định anh sẽ cố gắng gạt đi quá khứ đau thương và tập trung hơn nữa vào hiện tại cùng ĐT Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài không phải là cầu thủ mới đối với HLV Park Hang Seo. Nhưng đây là lần đầu tiên mà anh cùng với nhà cầm quân Hàn Quốc có dịp hội ngộ trên Đội tuyển Việt Nam. Để có lần đầu tiên như thế, Tuấn Tài đã phải vượt qua rất nhiều áp lực.

3 năm qua, anh phải chứng minh khả năng của mình để được HLV Park tin tưởng trở lại. 3 năm qua cũng là khoảng thời gian mà anh phải vượt qua những áp lực tưởng chừng như khiến cầu thủ này phải nghĩ đến việc bỏ bóng đá.

Những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của Hồ Tuấn Tài tại SEA Games 2017 là một trong những yếu tố khiến U22 Việt Nam tủi hổ rời đại hội ngay từ vòng đấu bảng. Và bản thân Tuấn Tài sau đó trở thành nơi mà người hâm mộ Việt Nam trút mọi sự giận giữ. Tuấn Tài mất niềm tin và cảm giác chơi bóng suốt gần 2 năm.

Tuấn Tài trải qua 3 năm nhiều khó khăn

Và phải trong 2 mùa giải trở lại đây, cậu em họ của Văn Quyến mới vượt qua nỗi ám ảnh. Anh trở thành chân sút nội chủ lực của SLNA và khiến TP.HCM phải rất nỗ lực mới có thể chiêu mộ thành công ở mùa giải 2021 sắp tới.

Chia sẻ trong lần đầu lên tuyển dưới thời HLV Park, Hồ Tuấn Tài nói: “Tôi cố gắng nhiều hơn nữa để trụ lại ở đội tuyển quốc gia, phải học hỏi để tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn. Sau hơn 2 tuần tập trung, được đồng đội và HLV chỉ bảo, tôi đã dần thích nghi. Tôi xuất thân là tiền đạo cắm nên khi trở lại không cần làm quen. Bây giờ tôi phải tập trung vào thi đấu, còn quá khứ gạt bỏ lại phía sau".

và trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2020

Ở V-league, Hồ Tuấn Tài là một trong những cầu thủ nội hiếm hoi được đá chính thường xuyên trong vai trò trung phong. Mùa giải 2020, anh là chân sút nội ghi bàn nhiều thứ hai với 5 pha lập công trong màu áo SLNA, kém Công Phượng đúng 1 bàn. Anh cũng đang là một trong ba tiền đạo mũi nhọn của ĐT Việt Nam, bên cạnh Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?