Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Lebanon, ĐT futsal Việt Nam sáng cửa dự VCK World Cup

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 00:16
2.9/5 của 5 đánh giá
Với việc cầm hòa Lebanon ở trận lượt đi, ĐT futsal Việt Nam đang rất sáng cửa tham dự vòng chung kết World Cup futsal 2021. Trước mắt cả đội là trận lượt về vào ngày 25/5 tới.

ĐT futsal Việt Nam bước vào trận lượt đi play-off futsal World Cup 2022 với tâm lý cẩn trọng, khi đối thủ Lebanon được đánh giá cao hơn và đang xếp trên chúng ta 3 bậc trên BXH.

Điều này được thể hiện rõ khi ĐT fusal Việt Nam chủ động lùi sâu và tập trung quân số ở nửa phần sân nhà để phòng thủ. HLV Phạm Minh Giang cũng ưu tiên các cầu thủ kinh nghiệm có mặt trên sân ngay từ đầu như Minh Trí, Văn Vũ hay Quốc Nam.

Chiến thuật này áp dụng khá thành công, khi các cầu thủ áo đỏ chơi tập trung và bịt kín mọi khe hở đến khung thành của thủ môn Hồ Văn Ý. Trong khi đó, trên hàng công, các chân sút ĐT futsal Việt Nam cho thấy khả năng sút xa tuyệt đỉnh với rất nhiều tình huống nguy hiểm.

ĐT Futsal Việt Nam phòng ngự chặt chẽ

Tuy nhiên, hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, 2 đội vẫn áp dụng lối chơi tương tự như nửa thời gian đầu trận đấu. Dù vậy, thủ thành Văn Ý đã phải làm việc vất vả hơn đôi chút, khi hàng thủ ĐT futsal Việt Nam có phần lơ là trong một vài pha bóng tấn công của Lebanon.

Với tính chất căng thẳng và bất kỳ sai lầm nào cũng phải trả giá đắt, thế trận diễn ra khá tẻ nhạt. ĐT futsal Việt Nam tăng tốc ở thời gian cuối trận và có một vài cơ hội nguy hiểm, song đều không tận dụng thành công. Những cú sút của Đắc Huy và Quốc Nam đáng tiếc đều đi chệch khung thành hoặc bị cản phá.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

ĐT Futsal Việt Nam sáng cửa dự VCK World Cup

Dù không giành chiến thắng song đây là kết quả nằm trong tính toán của BHL. ĐT Futsal vẫn đang sáng cửa tham dự vòng chung kết futsal World Cup 2021. Bởi ở trận lượt về sau đây 2 ngày, ĐT futsal Việt Nam chỉ cần hòa có bàn thắng là chắc chắn đi tiếp. Trong khi đó, Lebanon buộc phải giành chiến thắng nếu muốn lật ngược thế cờ.

Trận lượt về giữa ĐT fusal Việt Nam và Lebanon sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 25/5 tới.

Đội hình ra sân:

ĐT futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý - Trần Văn Vũ - Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát - Nguyễn Minh Trí

Lebanon: Hussein Hamadani - Ahmad Kheir El Dine, Ali El Homsi, Steve Koukezian - Karim Abou Zeid

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?