Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City và Guardiola đánh đấu cột mốc buồn sau trận hòa West Ham

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 09:07
5/5 của 2 đánh giá
Để West Ham cầm hòa với tỉ số 1-1 ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua 24/10, Man City và Pep Guardiola đều đánh dốc một cột mốc đáng buồn.

Trận đấu sớm nhất vòng 6 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa West Ham và Man City. Trong khi West Ham đang có phong độ ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua thì Man City lại thể hiện bộ mặt đáng thất vọng với tư cách một ông lớn của bóng đá Anh.

Ở trận đấu này, West Ham cũng là đội bóng sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Antonio ngay phút 18. Man City thi đấu bế tắc và phải nhờ đến pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Phil Foden để khép lại trận đấu với tỉ số hòa 1-1.

Với trận hòa trước West Ham, Man City chỉ có được 8 điểm sau 5 trận đã đấu. Đây là màn khởi đầu đáng thất vọng nhất của nửa xanh thành Manchester kể từ mùa giải 2014-2015, khi Man City còn được dẫn dắt bởi HLV Manuel Pellegrini. Trong sự nghiệp huấn luyện của Pep Guardiola, đây cũng là thành tích tệ nhất trong khuôn khổ các giải VĐQG. 

Man City bị West Ham cầm hòa

Đáng chú ý, việc để West Ham cầm hòa còn chấm dứt mạch trận toàn thắng của Man City trước đội bóng thành London. Ở toàn bộ những lần gặp nhau trước đó, Man City toàn thắng trên sân khách và ghi tới 22 bàn thắng.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, Guardiola cho rằng cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến Man City và những kết quả không tốt trong thời gian qua một phần là vì ông không có được đội hình mạnh nhất.

"Chúng tôi đã phải vật lộn với rất nhiều chấn thương. Chúng tôi thiếu sự chuẩn bị và các cầu thủ không có thời gian để hồi phục giữa các trận đấu.

Dù vậy, các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình và cống hiến mọi thứ có thể. Họ đã chiến đấu hơn 100% sức lực ở trận đấu này. Ai cũng đều mệt mỏi vào cuối trận và giờ chúng tôi chỉ nghĩ về việc hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Cúp C1".

Guardiola đổ lỗi cho chấn thương 

Man City hành quân đến sân Olympic mà không có sự phục vụ của Aymeric Laporte, Gabriel Jesus và Fernandinho trong khi Kevin De Bruyne và Oleksandr Zinchenko chỉ ngồi dự bị. Theo thống kê, chỉ có 5 cầu thủ chơi mọi trận đấu cho The Citizens kể từ đầu mùa giải tới nay.

Trong bối cảnh hiện tại, một trận hòa là kết quả có thể chấp nhận được với đoàn quân của Guardiola.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?