Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học CR7, Haaland hít đất 300 cái mỗi ngày rèn thể lực

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá
Theo những chia sẻ đến từ một HLV của đội U18 Slovakia, tiền đạo Erling Haaland thực hiện những bài tập cực kỳ khắt khe để có thể đạt được đến một phong độ cao như hiện tại.

HLV Stanislav Macek, người đang đảm nhiệm công tác huấn luyện của đội U18 Slovakia, cho biết ông đã rất ấn tượng với những gì mà tiền đạo trẻ Erling Haaland làm được chỉ sau một vài lần gặp gỡ.

Vào khoảng thời gian cuối năm 2019, chính HLV Macek đã chia sẻ điều này với HLV Jesse March, người đang là HLV của RB Salzburg, câu lạc bộ mà Haaland từng khoác áo trước khi chuyển đi vào phiên chợ Đông năm nay để đến với Dortmund.

Haaland gây được nhiều ấn tượng với phong cách tập luyện của mình

“Sau khi gặp cậu ấy, tôi đã cảm thấy rất ấn tượng, đó là một chàng trai trẻ với một phong cách tập luyện rất chuyên nghiệp”.

“Cậu ấy rất nghiêm túc và muốn thực hiện một khối lượng lớn công việc, khi Haaland còn ở Salzburg, mọi người đều nói về điều đó, có người còn cho biết rằng khi ở nhà, bài tập thường ngày là 1000 cái gập bụng và 300 cái hít đất”, Macek kể lại.

Nhờ một phong thái tập luyện nghiêm túc và cũng rất chuyên nghiệp, Haaland đang có một đà phát triển vượt bậc trong sự nghiệp quần đùi áo số. Mùa giải năm nay, anh chính là chân sút trẻ ấn tượng nhất tại các giải VĐQG mà mình tham dự cũng như tại UEFA Champions League.

Khi tới Dortmund, Haaland cũng vẫn duy trì được khả năng săn bàn đáng sợ của mình, cụ thể, chân sút này đã có được tới 12 bàn thắng chỉ sau 11 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr trước khi giải đấu này bị gián đoạn bởi Covid-19.

Tiền đạo người Na Uy vẫn đang thể hiện phong độ rất cao ở Dortmund

Phong cách tập luyện và thi đáu của Haaland chắc chắn có ảnh hưởng lớn đến từ siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo, người cũng nổi tiếng với những giáo án rèn thể lực cực kỳ khắt khe với bản thân suốt từ những ngày đầu của sự nghiệp.

Năm nay mới chỉ 20 tuổi, Haaland vẫn còn nhiều thời gian để thực sự thăng hoa hơn nữa và NHM của bóng đá Na Uy cũng như các tín đồ túc cầu giáo đang sẵn sàng để chờ đợi những màn trình diễn ấn tượng tiếp theo của Haaland trong tương lai ở các giải đấu cấp độ quốc tế.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?