Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robben cân nhắc “rẽ trái” sau tuyên bố giải nghệ

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 08:32
5/5 của 1 đánh giá
Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, Arjen Robben luôn khiến người hâm mộ nức lòng bởi phong cách rẽ trái và cứa lòng đỉnh cao. 1 năm sau khi tuyên bố giải nghệ, anh lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì muốn quay trở lại sân cỏ như phong cách đi bóng đi bóng và dứt điểm của anh vậy.

Robben tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35 trong màu áo Bayern Munich sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, chấm dứt 19 năm chơi bóng chuyên nghiệp. Trong sự nghiệp của mình anh đã từng có năm tháng thi đấu trong màu áo Groningen đến PSV, Chelsea, Real MadridBayern Munich. Robben từng đăng quang giải VĐQG tại Hà Lan, Anh và Tây Ban Nha trước khi quyết định tới Đức.

Robben tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải 2018/2019 kết thúc

Và không thể phủ nhận thời gian ở Bayern là giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp Robben. Bên cạnh thành tích CLB, anh còn đưa Hà Lan vào chung kết World Cup 2010 và đoạt HC đồng World Cup 2014.

Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, Arjen Robben luôn khiến người hâm mộ nức lòng bởi phong cách rẽ trái và cứa lòng đỉnh cao. Rất dễ để đoán trước Robben sẽ làm gì khi có trái bóng trong chân khi ở khu vực hành lang cánh phải tuy nhiên để ngăn chặn được anh thì không phải là điều dễ dàng.

10 năm tung hoành ở Bundesliga, Arjen Robben luôn trình diễn món đặc sản này của mình và gần như lúc nào cũng có hiệu quả.

1 năm sau khi tuyên bố giải nghệ, anh lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì muốn quay trở lại sân cỏ như phong cách đi bóng đi bóng và dứt điểm của anh vậy.

“Lúc mới tuyên bố giải nghệ, tôi không nhớ bóng đá lắm. Nhưng sau đó, thỉnh thoảng trong đầu xuất hiện sự băn khoăn, rằng có vẻ tôi còn muốn thi đấu thêm chút nữa", Arjen Robben chia sẻ.

Robben cân nhắc trở lại sân cỏ

“Đến lúc này thì bóng đá cứ quanh quẩn trong suy nghĩ của tôi. Với nỗi nhớ này, nó khiến những người như tôi đôi lúc thấy bỡ ngỡ mỗi khi gần không khí bóng đá.”

“Tôi rất nhớ những trận đấu bóng đá, điều luôn khiến tôi cảm thấy bận rộn nhất.”

Có vẻ như Robben đang rất nhớ bóng đá và mong muốn quay trở lại sân cỏ sau 1 năm nghỉ ngơi. Năm nay anh đã bước sang tuổi 36. Trước đó cựu cầu thủ của Bayern cũng nhận được nhiều lời mời làm huấn luyện viên đội trẻ cho con trai tuy nhiên anh đã từ chối.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?