Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Hotboy Việt kiều” quyết tâm ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 15:17
3/5 của 9 đánh giá
Tiền vệ mang 2 dòng máu Việt - Pháp Tiêu Exal thể hiện sự quyết tâm trong việc ghi điểm với HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung lần thứ 2 của U22 Việt Nam kéo dài từ ngày 18-28/8.

Dù kế hoạch hội quân của đã bị hủy do vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á phải dời sang năm 2021, song vẫn quyết định triệu tập các cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam. Ở đợt tập trung lần thứ 2 này, chiến lược gia người Hàn Quốc gọi tới 48 cầu thủ - con số kỷ lục trong lịch sử .

Tiền vệ Việt kiều . Cầu thủ 20 tuổi tỏ ra bất ngờ, vui mừng nhưng đi kèm theo đó là áp lực không hề nhỏ. Việc nhận được sự chú ý quá nhiều từ truyền thông khiến Tiêu Exal lo lắng mọi người sẽ đánh giá không đúng năng lực của bản thân.

“Dù có áp lực nhưng tôi vẫn quyết tâm để thể hiện bản thân mình để HLV Park Hang Seo thấy được. Hơn nữa, tôi không muốn bị nói là lên báo chí thì nhiều mà năng lực thì không có", Tiêu Exal chia sẻ.

Tiêu Exal quyết tâm ghi điểm với HLV Park

Giống như đợt trước, Tiêu Exal vẫn là cầu thủ duy nhất của TP.HCM góp mặt trong thành phần của U22 Việt Nam. Trước ngày bay ra Hà Nội hội quân, Tiêu Exal nhận được sự động viên rất lớn từ mẹ. Bà dặn dò con trai phải nỗ lực hết mình để được HLV Park ghi nhận.

"Mẹ dặn tôi phải giữ gìn sức khỏe vì thời tiết Hà Nội lúc này đang ở thời điểm giao mùa. Hơn nữa, mẹ nói phải nỗ lực hết sức để HLV Park Hang Seo ghi nhận và cố gắng đừng để dính chân thương. Bản thân tôi cũng phải cố gắng thật nhiều, bởi nếu không cố gắng lúc này thì có lẽ sẽ không còn cơ hội nữa".

Chiều qua 18/8, Tiêu Exal đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở U22 Việt Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VV. Dù thời tiết không ủng hộ khi trời đổ mưa lớn, song cả chân sút trẻ lẫn các tuyển thủ đều tập luyện hăng say suốt 2 tiếng đồng hồ.

U22 Việt Nam tập luyện dưới trời mưa

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có 6 trận đấu nội bộ để kiểm tra năng lực của các cầu thủ trong thời gian 10 ngày hội quân.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?