Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng khoe cơ bắp khủng không thua kém Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 10:36
3.3/5 của 11 đánh giá
Dù không được ăn tập ở châu Âu như Văn Hâu, song tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn cho thấy sự tiến bộ về mặt thể hình không thua kém người đàn em trong trận giao hữu với CLB Viettel vào chiều qua 5/9.

Chiều qua 5/9, Hà Nội FC có trận tái đấu CLB Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy. Tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, không khó để Hà Nội FC giành chiến thắng đậm đà 3-0. Trước đó, ở trận giao hữu lượt đi trên sân của Trung tâm đào tạo Bóng đá Viettel, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng giành thắng lợi 3-1.

Ở cả 2 trận đấu này, Văn Hậu đều được ra sân đá chính ngay từ đầu và thi đấu khá ấn tượng. Dù được xếp đá trung vệ lệch trái - vị trí vốn không phải sở trường, song Văn Hậu cho thấy anh có thể khỏa lấp vị trí mà bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng bỏ lại.

Văn Hậu không cần thời gian hòa nhập dù mới về nước

Sau 9 tháng ăn tập tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp Hà Lan, Văn Hậu đã có sự tiến bộ rõ rệt cả về chuyên môn lẫn thể hình. Cầu thủ 21 tuổi sở hữu thân hình vạm vỡ không thua kém bất kì ngoại binh nào đang chơi cho Hà Nội FC, khác xa với hình ảnh "mỏng cơm" trước đây.

Ngoài Văn Hậu, Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 cũng "trình làng" một diện mạo mới. Với chế độ sinh hoạt và luyện tập khoa học, Hùng Dũng vẫn giữ được cảm giác bóng cũng như thể trạng suốt quãng nghỉ vừa qua. Thậm chí, nhờ việc chú trọng luyện tập cơ chân, bắp chân của Hùng Dũng đã to ra đáng kể so với trước.

Hùng Dũng để lộ đôi chân đầy cơ bắp

Sự khổ luyện của tiền vệ 26 tuổi giúp anh thi đấu xông xáo và chiếm ưu thế trong các pha tranh chấp tay đôi, kể cả với ngoại binh. Hùng Dũng liên tục lên công về thủ và góp công lớn vào chiến thắng của Hà Nội FC dù không trực tiếp ghi bàn.

Hùng Dũng thi đấu xông xáo

Điều đáng tiếc nhất của Hà Nội FC trong trận đấu này là chấn thương của hậu vệ trái Văn Dũng. Anh thậm chí phải cần người cõng ra khỏi sân vì đau đớn và sẽ phải ngồi ngoài khoảng vài tuần mới có thể trở lại tập luyện. 

Cả Hà Nội FC và Viettel FC sẽ tham dự tứ kết Cúp QG vào cuối tuần sau. Hà Nội FC tiếp XSKT Cần Thơ lúc 19h15 ngày 11/9 còn Viettel FC tiếp đón B.Bình Dương lúc 19h15 ngày 12/9. Đây là màn chạy đà hoàn hảo cho Văn Hậu và đồng đội trước tứ kết Cúp Quốc gia.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?